Bản cập nhật One UI 5.0 dựa trên Android 13 hiện đã được phát hành rộng rãi cho người dùng Galaxy S22

Người dùng Galaxy S22 tại Việt Nam dự kiến sẽ nhận được bản cập nhật One UI 5.0 dựa trên Android 13 ngay trong tuần này.

Samsung cuối cùng cũng đã tung ra One UI 5.0 chính thức dựa trên Android 13 cho hàng triệu người dùng sau một thời gian dài thử nghiệm. Hiện bản cập nhật ổn định của One UI 5.0 dựa trên Android 13 dành cho phiên bản Exynnos của Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra hiện đã có cho người dùng tại các quốc gia được chọn tham gia chương trình thử nghiệm.

Trước đó, chúng tôi có đưa thông tin về việc bản cập nhật đã được phát hành tại Ý cách đây hai ngày. Giờ đây, người dùng phiên bản Android 13 beta của Samsung sẽ nhận được một bản cập nhật nhỏ để chuyển đổi lên phiên bản chính thức, trong khi người dùng Android 12 sẽ phải tải xuống một vài GB trước khi có thể cài đặt phần mềm mới.

Bản cập nhật này có tên mã S90xBXXU2BVJA, hiện đang được tung ra ở Ý, Na Uy, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ và Vương quốc Anh. Các quốc gia châu Âu khác có thể nhận được bản cập nhật muộn hơn trong ngày hôm nay, trong khi những quốc gia ở các khu vực khác trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam, có thể nhận được bản cập nhật sớm nhất vào cuối tuần này.

Bạn có thể tải xuống bản cập nhật mới bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Dự kiến sau dòng Galaxy S22, các mẫu điện thoại cập mới nhất của Samsung là Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 cũng sẽ sớm nhận được phiên bản One UI 5.0 mới nhất này. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay sau khi có thông tin mới nhất.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn