Samsung “khuyên” người dùng iPhone không nên chờ đợi mẫu điện thoại đột phá từ Apple

Theo đó, người dùng iPhone nên chuyển sang dùng điện thoại Galaxy để trải nghiệm các công nghệ mới nhất.

Samsung luôn tìm cách chọc ghẹo Apple, thường tiếp cận người dùng iPhone với hi vọng giành được họ về phe của mình. Bộ phận tiếp thị tại Hoa Kì của hãng vừa tung ra một đoạn quảng cáo. Lần này, họ bảo khách hàng của Apple – nhất là người dùng iPhone – ngừng do dự về việc chuyển sang đội Samsung.

Quảng cáo mới nhất có tiêu đề “On The Fence”. Thương hiệu Apple không được đề cập đến, nhưng rõ ràng Samsung đang nhắm vào Apple. Đoạn quảng cáo dài 30 giây cho thấy một khách hàng được cho là của Apple đang ngồi trên hàng rào và sẵn sàng nhảy sang phía Samsung nhưng bị giữ lại bởi một vài người dùng iPhone nói rằng anh không nên ngồi trên hàng rào.

Người có thể là khách hàng tương lai của Samsung đó nói rằng điện thoại Galaxy đã có thể gập lại và có camera hoành tráng; do đó, không có lí do gì để chờ Apple bắt kịp. Nói cách khác, thông điệp của Samsung là nếu người dùng iPhone muốn trải nghiệm điều gì đó mới mẻ, hoành tráng và thú vị, họ không cần phải đợi Apple; dòng điện thoại Galaxy đã có thể thỏa mãn họ.

Đây là một quảng cáo thông minh với giọng điệu hài hước, nhưng liệu nó có mãi tồn tại trên YouTube hay không thì vẫn còn phải chờ xem. Samsung đã gỡ bỏ một vài quảng cáo “Ingenius” được phát hành vài năm trước vì họ đã theo bước chân của Apple. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Samsung đang dẫn đầu thị trường điện thoại màn hình gập. Và công bằng mà nói, nếu khách hàng của Apple muốn trải nghiệm công nghệ mới này, họ chỉ có một sự lựa chọn duy nhất là chuyển sang đội Samsung.

Apple được cho là đang có kế hoạch sử dụng công nghệ màn hình gập cho một số thiết bị tương lai của họ. Tuy nhiên, hướng đi của hãng vẫn còn chưa rõ ràng. Không có gì đảm bảo sẽ có iPhone màn hình gập, với một vài báo cáo cho biết Apple có thể phát hành một mẫu iPad màn hình gập trước khi xem xét sử dụng công nghệ này cho iPhone.

Hãy xem quảng cáo mới của Samsung dưới đây và cho mọi người biết suy nghĩ của bạn ở phần bình luận bên dưới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn