Samsung tiếp tục “khịa” Apple, chê camera của iPhone 14 có độ phân giải thấp

“48MP ư? Chúng tôi đã có 108MP được hai năm rưỡi rồi đấy Apple”!

Samsung dường như đang dốc toàn lực cho Apple với chiến dịch mới nhất nhằm chế giễu dòng iPhone 14. Công ty thậm chí còn chê iPhone 14 không có cải tiến mới nào ngay cả khi dòng sản phẩm này được giới thiệu. Tiếp đến là những quảng cáo khoe các mẫu điện thoại có thể gập lại của hãng, điều mà Apple chưa làm được ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có vẻ như vẫn chưa muốn dừng lại. Một tweet mới của Samsung tiếp tục chế giễu Apple vì sử dụng máy ảnh có độ phân giải thấp. Cụ thể, camera của dòng iPhone 14 chỉ dừng lại ở 48MP, trong khi một số mấy điện thoại Galaxy cao cấp đã được trang bị máy ảnh 108MP được hai năm rưỡi.

Việc Samsung “khịa” Apple không phải điều gì mới. Tuy nhiên, nhiều ý kiếm cho rằng nhà sản xuất thiết bị Galaxy đang đi “quá xa” trong việc chế giễu Apple. Mặc dù vậy, nhiều người hâm mộ Samsung tỏ ra thích thú với chiến dịch này, họ muốn công ty tiếp tục tấn công Apple vì sự thiếu đổi mới đối với những sản phẩm vừa ra mắt.

Dù sao đi nữa, việc Samsung tung ra những quảng cáo chế giễu Apple không phải lúc nào cũng tốt. Trước đây, công ty đã từng phải gỡ một số quảng cáo trêu chọc Apple, thậm chí còn áp dụng một số triết lý của công ty đối thủ. Nếu bạn còn nhớ, Samsung từng chế nhạo Apple vì loại bỏ củ sạc đi kèm máy, nhưng rồi sau đó chính họ cũng không bán kèm sạc trong hộp bán lẻ của mình.

Bạn nghĩ sao về vấn đề này? Liệu Samsung có nên tiếp tục trêu chọc iPhone 14 của Apple? Phải chăng những chiến dịch này nên có điểm dừng để tránh lịch sử lặp lại với các quảng cáo chống Apple? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn