Samsung bắt đầu ngừng bán Galaxy Z Fold 2 để chuẩn bị ra mắt Galaxy Z Fold 3?

Trên website chính thức của mình tại Mỹ, Samsung cho biết Galaxy Z Fold 2 hiện “không còn có sẵn để mua”.

Hầu hết các thông tin mới nhất đều cho rằng Samsung sẽ ra mắt các mẫu điện thoại gập tiếp theo của mình vào đầu tháng 8. Và có vẻ như công ty đang chuẩn bị cho việc ngừng bán Galaxy Z Fold 2 để chuẩn bị cho việc kinh doanh thế hệ kế tiếp. Hiện tại, chiếc điện thoại này đã không còn trên website chính thức của Samsung tại Mỹ. Không rõ thiết bị thiết bị đã ngừng bán hoàn toàn, hay chỉ vào thời điểm hiện tại.

Nếu bạn đang tìm kiếm Galaxy Z Fold 2 trên samsung.com tại Mỹ, bạn sẽ thấy một thông báo không mấy vui vẻ: “Galaxy Z Fold hiện không còn có sẵn để mua trên samsung.com, tuy nhiên, vui lòng xem các tùy chọn khác trong gia đình Galaxy”.

Galaxy Z Fold 2

Hiện không có cách nào để ó thể thêm Galaxy Z Fold 2 vào giỏ hàng, nhưng điều thú vị là Galaxy Fold đời đầu và Galaxy Z Flip 5G vẫn được bán ra, mặc dù trước đây nó không được bán trực tiếp trên samsung.com.

Đây cũng có thể là một nhầm lẫn của Samsung, và thông báo này dường như là dành cho Galaxy Fold đời đầu chứ không phải Galaxy Z Fold 2. Thực tế là mẫu điện thoại gập mới nhất của Samsung vẫn có sẵn trên trang web của hãng ở các khu vực khác như Vương quốc Anh.

Rất may, nếu bạn vẫn muốn sở hữu Galaxy Z Fold 2, bạn vẫn có thể dễ dàng đặt mua từ các trang thương mại điện tử khác như Amazon, AT&T hay Best Buy với mức giá hiện được giảm xuống chỉ còn 1.599 USD, mặc dù thiết bị này đã không còn có tên trong danh sách của T-Mobile, hay rơi vào tình trạng hết hàng trên trang web của Verizon.

Galaxy Z Fold 2

Source: SamMobile

Dù đây có thể là nhầm lẫn của Samsung, nhưng việc kinh doanh chiếc điện thoại này có thể sẽ không còn kéo dài, khi thế hệ điện thoại gập tiếp theo đã sẵn sàng được ra mắt. Một số nguồn tin cho rằng, cả Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đều sẽ có giá bán thấp hơn tới 20% so với những thiết bị tiền nhiệm. Điều này cho thấy Samsung sẽ tập trung vào việc kinh doanh các sản phẩm mới hơn là các thiết bị gập cũ như Galaxy Z Fold 2.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn