One UI 5.1 xuất hiện trên trang web chính thức của Samsung

One UI 5.0 vẫn chưa được tung ra chính thức, nhưng One UI 5.1 đã được Samsung nhắc đến trên trang web của mình.

Samsung hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm One UI 5.0 cho điện thoại thông minh và máy tính bảng của mình. Nhiều mẫu điện thoại thông minh, bao gồm các dòng Galaxy S22, Galaxy S21, Galaxy S20 cùng một số thiết bị gập cũng đã bắt đầu được tham gia chương trình One UI 5.0 beta ở một số khu vực nhất định. Mặc dù công ty Hàn Quốc mới chỉ vừa công bố One UI 5.0 cách đây vài ngày, nhưng thông tin về One UI 5.1 đã được phát hiện ngay trên trang web chính thức của họ.

Cụ thể, trong bài chia sẻ chi tiết về một số điểm nổi bật của One UI 5.0 được đăng tải ngay hôm nay, Samsung cho biết một số tính năng đặc biệt sẽ chỉ có ở bản cập nhật One UI 5.1 thay vì One UI 5.0. Một trong những tính năng được đề cập ở đây liên quan đến các tùy chọn tùy chỉnh màn hình khóa mà chúng ta đã thấy trong One UI 5.0 beta. Không rõ, ngoài tính năng này ra thì còn sự khác biệt nào giữa hai phiên bản giao diện hay không.

Không có nhiều thông tin liên quan đến bản cập nhật One UI 5.1 sắp tới. Tuy nhiên, điều này cho thấy Samsung có thể đã bắt đầu phát triển One UI 5.1. Theo truyền thống của công ty, bản cập nhật One UI 5.1 có thể sẽ xuất hiện vào đầu năm sau. Rất có thể Galaxy S23 sẽ được bán ra với One UI 5.1 thay vì One UI 5.0. Ngoài ra, One UI 5.1 có thể sẽ được cài sẵn trên các điện thoại hàng đầu của Samsung trong năm 2023 mà không có bất kỳ bản cập nhật beta nào trước đó.

Tất nhiên, không loại trừ khả năng đây chỉ là một sự nhầm lẫn do đánh máy. Nhưng rõ ràng sự tồn tại của One UI 5.1 là điều chắc chắn ngay cả khi Samsung chưa xác nhận. Nếu điện thoại Galaxy của bạn được cập nhật lên Android 13 và One UI 5.0, rất có thể bạn cũng sẽ nhận được One UI 5.1 muộn nhất vào cuối năm 2023, sau khi Galaxy S23 được ra mắt.

Hiện tại, Samsung đã phát hành bản thử nghiệm thứ năm của One UI 5.0 beta cho dòng Galaxy S22 tại một số thị trường nhất định, bao gồm Hàn Quốc, Anh, Ấn Độ và Mỹ. Đây cũng sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên nhận được bản cập nhật ổn định One UI 5.0 đầu tiên, dự kiến vào cuối tháng này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn