Mời tải về Samsung Internet 19 với tính năng đồng bộ hóa dấu trang với Chrome

Giờ đây, bạn có thể đồng bộ hóa dấu trang từ Google Chrome trên máy tính để bàn của mình với trình duyệt Samsung Internet.

Samsung đã phát hành bản cập nhật beta của Samsung Internet 19 vào tháng 8 năm nay với một tính năng rất cần thiết là đồng bộ hóa dấu trang với Chrome. Giờ đây, phiên bản chính thức của trình duyệt này đã được công bố, mang đến một số tính năng hữu ích khác cho người dùng.

Samsung Internet v19.0.1.2 hiện có sẵn để tải xuống thông qua Cửa hàng Google Play và Galaxy Store. Mặc dùng bản thay đổi chính thức không đề cập đến tính năng đồng bộ hóa dấu trang với Chrome, nhưng chúng tôi có thể xác nhận rằng tính năng này đã có trong bản cập nhật mới. Bạn có thể sử dụng tính năng đồng bộ hóa dấu trang từ Google Chrome trên máy tính để bàn với trình duyệt Samsung Internet bằng cách làm theo các bước bên dưới.

Cách bật đồng bộ hóa dấu trang Chrome trong Samsung Internet

Để bật đồng bộ hóa dấu trang Chrome, trước tiên bạn sẽ phải tải xuống Tiện ích mở rộng Samsung Internet từ Cửa hàng Chrome trực tuyến và đăng nhập bằng tài khoản Samsung của mình. Sau khi đăng nhập, hãy nhấp vào tùy chọn Chrome bookmarks trong tiện ích mở rộng và chọn tùy chọn Import ở góc trên cùng bên phải để nhập tất cả dấu trang Chrome của bạn vào tiện ích mở rộng.

Để đồng bộ hóa dấu trang Chrome của bạn với Samsung Internet trên điện thoại, hãy cập nhật lên phiên bản mới nhất của ứng dụng và sau đó điều hướng đến cài đặt ứng dụng. Trên trang cài đặt, hãy bật tùy chọn Sync with Samsung Cloud và nhấn vào nó để mở các tùy chọn đồng bộ hóa.

Tiếp tục chọn Sync now để Samsung Internet sẽ đồng bộ hóa các dấu trang Chrome của bạn từ tiện ích mở rộng. Các dấu trang đã đồng bộ hóa sẽ xuất hiện dưới dạng thư mục Chrome Bookmarks mới trong menu dấu trang trong ứng dụng.

Ngoài đồng bộ hóa dấu trang của Chrome, Samsung Internet v19.0.1.2 mang đến các tính năng Duyệt web riêng tư được cải tiến với tính năng chống theo dõi thông minh và phát hiện lừa đảo nâng cao, tính năng Thông tin về quyền riêng tư mới để giúp người dùng kiểm tra tính năng bảo vệ theo dõi của họ và các biểu đồ mới cho trình chặn quảng cáo hiển thị số lượng quảng cáo bị chặn mỗi ngày trong tuần trước. Bản cập nhật cũng bao gồm các tiện ích Samsung Internet được cải tiến và hỗ trợ tiện ích bổ sung ở chế độ Bí mật.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn