Samsung Internet 19.0 beta cuối cùng cũng có tính năng đồng bộ hóa dấu trang với Google Chrome

Samsung Internet 19.0 beta bổ sung các tính năng mới để giúp người dùng an toàn hơn khi duyệt web.

Trình duyệt internet di động độc quyền của Samsung đang nhận được bản cập nhật beta mới khá lớn. Với Samsung Internet 19.0 beta, công ty Hàn Quốc cuối cùng cũng giải quyết được một trong những điểm yếu lớn nhất của trình duyệt, cũng như bổ sung các tùy chọn mới để đồng bộ hóa dấu trang từ Google Chrome (PC). Ngoài ra, phiên bản beta mới nhất còn cải thiện khả năng duyệt web ở chế độ Bí mật, đồng thời tăng cường các công cụ phát hiện lừa đảo và chống theo dõi thông minh.

Một trong những lý do khiến nhiều người dùng không thường xuyên sử dụng Samsung Internet trên điện thoại và máy tính bảng Galaxy của họ đó là vì khả năng đồng bộ hóa dấu trang với Google Chrome trên nhiều nền tảng. Tuy nhiên, với Samsung Internet 19.0 beta, giờ đây người dùng có thể truy cập và đồng bộ hóa dấu trang giữa trình duyệt Chrome trên máy tính và trình duyệt di động Samsung Internet thông qua phần mở rộng Samsung Internet Chrome một cách dễ dàng.

Các tiện ích mở rộng của Samsung Internet hoạt động ở cả chế độ Bí mật

Một thay đổi rất cần thiết đã được cải tiến trên Samsung Internet 19.0 beta: Các tiện ích mở rộng hiện có thể hoạt động ở chế độ Bí mật. Trước phiên bản này, các tiện ích mở rộng đã bị vô hiệu hóa ở chế độ này, người dùng chỉ có thể lựa chọn quyền riêng tư hoặc trải nghiệm được cá nhân hóa. Giờ đây, bạn có thể chọn cả hai.

Không chỉ có vậy, Samsung Internet 19.0 beta cũng được cải tiến khả năng chống theo dõi thông minh đã được giới thiệu trước đó trên phiên bản 18.0 beta. Theo Samsung, “các trình theo dõi ngày càng trở nên tinh vi trong việc tránh bị phát hiện và thu thập thông tin cá nhân mà không có sự nhận thức hoặc đồng ý của người bị theo dõi”.

Rất may, Samsung Internet 19.0 beta hiện có thể phát hiện các tên miền “khả nghi” với các trình theo dõi đã được phân loại, giúp mang đến quyền riêng tư và bảo vệ nâng cao. Ngoài ra, phiên bản Internet beta mới còn cải thiện khả năng phát hiện lừa đảo kiểu “look a like” để ngăn người dùng điều hướng đến các trang web lừa đảo được thiết kế để bắt chước các trang web hợp pháp.

Cải thiện quyền riêng tư và chống lừa đảo

Samsung Internet 19.0 beta cũng bổ sung một tính năng Thông tin về quyền riêng tư mới dưới dạng một Biểu tượng khóa trên thanh địa chỉ. Người dùng có thể nhấn vào biểu tượng này để nhanh chóng xác minh tính bảo mật của kết nối với các trang web họ truy cập, xem số lượng trình theo dõi bị chặn, kiểm tra cookie và quyền truy cập tức thì về vị trí, camera và micrô.

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, các trình chặn quảng cáo trên Samsung Internet hiện được đi kèm với một biểu đồ giúp người dùng hình dung số lượng quảng cáo đã bị chặn hàng ngày và hàng tuần.

Samsung Internet 19.0 beta hiện đã có sẵn trên Cửa hàng Play và Galaxy Store. Phiên bản chính thức dự kiến sẽ được tung ra vào quý 4 năm 2022.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn