Lộ video mới của Samsung cho thấy Galaxy S23 có khả năng chụp ảnh siêu đỉnh

Galaxy S23 hứa hẹn mang đến khă năng chụp ảnh vượt trội, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Chỉ chưa đầy một tháng nữa là Galaxy S23 sẽ chính thức được trình làng. Càng gần thời điểm ra mắt, thông tin về dòng sản phẩm này càng xuất hiện nhiều hơn. Các mẫu Galaxy S mới được cho là không có quá nhiều nâng cấp về phần cứng cũng như thiết kế so với thế hệ trước. Tuy nhiên, Samsung sẽ tập trung vào tối ưu phần mềm nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Đúng như dự đoán, camera sẽ là một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất trên Galaxy S23. Mới đây, một vài video teaser chính thức của Samsung đã được hé lộ trên mạng xã hội. Mặc dù nó không đề cập đến Galaxy S23, nhưng với thiết kế camera mới mà chúng ta đã được thấy trước đó thì rõ ràng Samsung đang muốn nhắc đền các thiết bị này.

Galaxy S23 tập trung vào nhiếp ảnh di động

Trong những video mới, Samsung nhấn mạnh đến các cụm từ như: “Chế độ ánh trăng”, “Chụp ảnh đêm, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu”, “Megapixel sẽ khiến bạn phải thốt lên,”… Nhiều khả năng đây chỉ là hai trong số ít những quảng cáo ngắn mà công ty chuẩn bị cho dòng Galaxy S23. Chúng ta sẽ còn thấy các video liên quan đến những tính năng nổi bật khác như thiết kế, hiệu năng, màn hình, v.v.

Thông qua những thông điệp mà hai đoạn video này truyền đạt, rõ ràng Samsung đang muốn cho thấy Galaxy S23 sẽ được cải tiến mạnh mẽ về khả năng chụp hình. Mặc dù tin đồn về việc nâng cấp camera trên dòng điện thoại này đã bị rò rỉ từ khá lâu, nhưng đây mới là những bằng chứng rõ ràng nhất xác nhận điều này. Samsung có thể sẽ cải thiện rất lớn khả năng chụp đêm trên Galaxy S23, mặc dù dòng Galaxy S22 đã làm rất tốt điều này.

Galaxy S23 Ultra dự kiến sẽ là thiết bị chụp ảnh tốt nhất dòng với cảm biến chính 200MP. Nó cũng hỗ trợ khả năng zoom quang học 10x, trong khi Galaxy S23 và Galaxy S23+ sẽ không được nâng cấp về độ phân giải so với thế hệ trước. Các thiết bị này đã được Samsung xác nhận ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked 2023 diễn ra vào ngày 1 tháng 2 tới, và công ty có thể mở chương trình đặt trước trong khoảng hai tuần.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn