Mô hình của Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra xuất hiện trong loạt ảnh thực tế

Thiết kế của dòng Galaxy S23 đã được xác nhận thông qua loạt ảnh thực tế mô hình.

Samsung đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt dòng Galaxy S23 vào đầu tháng 2 năm 2023. Tính đến hiện tại, đã có khá nhiều tin đồn về dòng sản phẩm này bị rò rỉ, giúp chúng ta phần nào hình dung được những thiết bị sắp tới trông sẽ như thế nào. Mặc dù thiết kế của Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra đã được hé lộ thông qua loạt ảnh render rõ nét, nhưng bây giờ, những hình ảnh thực tế mô hình của chúng đã lần đầu xuất hiện trực tuyến.

Thông qua loạt ảnh mới, có thể thấy Samsung đang dần loại bỏ thiết kế cụm máy ảnh phía sau của Galaxy S23 và Galaxy S23+, khiến cho chúng đồng nhất với Galaxy S23 Ultra. Chúng ta cũng có thể thấy thiết kế này trên nhiều thiết bị Galaxy khác, bao gồm cả những mẫu điện thoại giá rẻ như Galaxy A32 ra mắt hồi năm ngoái hay mới đây nhất là Galaxy A04s. Nhiều người dùng có thể sẽ không hài lòng về sự thay đổi này trên dòng Galaxy S23 bởi cụm camera được tách biệt giữa các cảm biến sẽ khiến cho thiết kế tổng thể của máy trông kém cao cấp hơn so với những người tiền nhiệm.

Trong khi đó, Galaxy S23 Ultra trông khá giống với Galaxy S22 Ultra. Tuy nhiên, hình ảnh thực tế này hơi khác một chút so với thiết kế mà chúng ta đã thấy ở bản render trước đó, nó có khe cắm SIM ở bên cạnh thay vì ở cạnh dưới của máy. Rõ ràng, không có gì là chắc chắn cho đến khi chiếc điện thoại này được ra mắt chính thức.

Tất cả mọi nghi vấn sẽ được giải đáp trong thời gian tới, khi năm 2023 đang đến gần. Chắc chắn sẽ có nhiều thông tin với độ chính xác cao hơn bị rò rỉ khi thời điểm ra mắt của dòng Galaxy S23 đang đến gần. Sau khi ra mắt vào nửa đầu tháng 2, loạt sản phẩm này được cho là sẽ lên kệ vào ngày 17 tháng 2 năm sau.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn