Galaxy S23 và Galaxy S23+ lần đầu lộ diện với thiết kế tối giản

Nếu bạn là người yêu thích thiết kế tối giản, Galaxy S23 và Galaxy S23+ rất phù hợp với bạn.

Chỉ mới hơn một tháng kể từ khi các flagship mới nhất trong năm 2022 của Samsung, Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4, được bán trên toàn thế giới, nhưng các rò rỉ về loạt flagship Galaxy S thế hệ tiếp theo của gã khổng lồ Hàn Quốc ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Không chỉ có các thông số kỹ thuật, giờ đây thiết kế của Galaxy S23 và Galaxy S23 đã được hé lộ một cách rõ nét.

@OnLeaks và SmartPrix mới đây đã đăng tải hình ảnh render dựa trên các bản CAD mới của Galaxy S23+, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về thiết kế của các thiết bị hàng đầu của Samsung trong năm 2023. Có vẻ như với dòng Galaxy S23, công ty đang muốn loại bỏ hoàn toàn phần khung kim loại bị nhô lên ở cụm máy ảnh, khiến cho chúng trở nên sang trọng hơn. Ba camera sau nhô ra một cách riêng biệt, giống như Galaxy S22 Ultra hồi đầu năm nay. Mặc dù thiết kế trông khá chung chung và không quá nổi bật, nhưng chúng ta chỉ có thể đánh giá sau khi cầm trên tay những sản phẩm này.

Một điều cần lưu ý trong loạt ảnh kết xuất này là sẽ không có khay thẻ SIM ở cạnh dưới điện thoại, có thể là vì đây chưa phải những hình ảnh chính thức. Rất khó có khả năng Samsung loạt bỏ khay SIM trên dòng sản phẩm cao cấp tiếp theo của mình. Ngay cả những mẫu iPhone mới cũng có khay SIM, mặc dù thực tế là bạn không thể lắp một thẻ SIM vật lý vào bên trong các thiết bị này tại thị trường Mỹ.

Galaxy S23+ có màn hình 6,6-inch tương tự như S22+, mặc dù kích thước được cho là hơi khác. Galaxy S23+ được cho là cao và rộng hơn một chút so với người tiền nhiệm của nó với kích thước 157,7 x 76,1 x 7,6mm (S22+ có kích thước 157,4 x 75,8 x 7,6 mm).

Ngoài S23+, @OnLeaks cũng chia sẻ kết xuất dựa trên CAD của Galaxy S23 với Digit. Các kết xuất cho thấy chiếc điện thoại này có cùng thiết kế với người anh em của mình, nhưng kích thước lớn hơn một chút so với người tiền nhiệm là 146,3 x 70,8 x 7,6 mm. Thiết bị dự kiến ​​sẽ có màn hình 6,1-inch.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn