Galaxy S23 Ultra cuối cùng cũng lộ diện

Thoạt nhìn, Galaxy S23 Ultra có thiết kế không khác gì Galaxy S22 Ultra.

Sau Galaxy S23 và Galaxy S23+, giờ đây Galaxy S23 Ultra cũng đã gia nhập cuộc vui bằng những hình ảnh rõ nét tiết lộ thiết kế tổng thể của mình thông qua bản vẽ CAD. @OnLeaks và Smartprix mới đây đã công bố một loạt ảnh render cho thấy thiết kế của Galaxy S23 Ultra trước khi ra mắt vài tháng. Những kết xuất này dựa trên thông số kỹ thuật CAD, vì vậy các chi tiết nhỏ có thể thay đổi, nhưng nhìn chung chúng khá chính xác đối với thiết kế chính thức của thiết bị.

Có thể thấy, Galaxy S23 Ultra không có quá nhiều khác biệt về mặt hình thức nếu so với Galaxy S22 Ultra. Máy vẫn giữ nguyên thiết kế cụm máy ảnh ngoại trừ một số chi tiết nhỏ, chẳng hạn như cảm biến độ sâu và mô đun lấy nét tự động bằng laser sẽ không nhô ra quá nhiều so với thế hệ trước.

Một điểm khác biệt quan trọng khác nằm ở bán kính cong cạnh bên của thiết bị. Galaxy S23 Ultra có phần cạnh hai bên phẳng hơn, hứa hẹn mang lại sự khác biệt về thiết kế so với người tiền nhiệm. Ngoài ra, điều này cũng giúp mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn so với thiết kế bo tròn các cạnh của Galaxy S22 Ultra.

So với Galaxy S23 Ultra, các mẫu Galaxy S23 và Galaxy S23+ trông khác biệt nhiều hơn so với thế hệ trước. Bù lại, sự thay đổi này sẽ giúp cho thiết kế tổng thể của dòng Galaxy S23 trở nên nhất quán hơn với phần cụm máy ảnh nhô lên đã bị loại bỏ. Samsung được cho là sẽ phát hành dòng sản phẩm này sớm hơn dự kiến nhằm đánh bại iPhone 14 và giải quyết các tranh cãi liên quan đến GOS.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn