Samsung chính thức xác nhận ngày ra mắt Galaxy S23

Trang web của Samsung Colombia đã đăng tải thông báo về ngày ra mắt chính thức của dòng Galaxy S23.

Ban đầu, Galaxy S23 được cho là sẽ ra mắt vào giữa hoặc cuối tháng 2 do chưa chốt được giá bán, tuy nhiên theo thông tin đăng tải trên trang web của Samsung Cobombia thì sự kiện ra mắt sẽ diễn ra vào ngày 1 tháng 2.

Không có nhiều thông tin được đăng tải, tuy nhiên chúng ta có thể thấy thiết kế cụm máy ảnh cùng với hình ảnh chiếc lá và hoa tử đinh hương ở các góc. Đây có thể là gợi ý về các tùy chọn màu sắc của dòng sản phẩm này.

Hôm qua, những hình ảnh rõ nét của Galaxy S23 và Galaxy S23 Ultra đã bị rò rỉ, cho thấy cả ba mẫu sẽ có thiết kế máy ảnh tương tự như Galaxy S22 Ultra. Chúng sẽ có các tùy chọn màu sắc là Cotton Flower, Mistly Lilac, Botanic Green và Phantom Black.

Trong teaser, phần camera được làm sáng hơn dường như gợi về khả năng chụp đêm mới của Galaxy S23. Mẫu cơ bản và mẫu Plus được cho là sẽ có máy ảnh chính 50MP, còn mẫu Ultra sẽ được trang bị cảm biến 200MP siêu rõ nét. Cả ba dường như sẽ có máy ảnh selfie 12MP hứa hẹn mang lại chất lượng tốt hơn. Chúng được cho là sẽ sử dụng một phiên bản đặc biệt của vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 trên toàn thế giới.

Với thời điểm ra mắt chính thức là vào 1 tháng 2 năm 2023, có thể thấy thời điểm này đang đến rất gần. Thông tin về Galaxy S23 chắc chắn sẽ xuất hiện nhiều hơn trong thời gian tới, vì vậy đừng quên theo dõi SamCafe để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào nhé.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn