Good Lock sẽ sớm được bổ sung nhiều tính năng mới và phát hành tại nhiều quốc gia hơn

Đây là tin vui cho những ai thích tùy biến chiếc điện thoại của mình.

Good Lock là một ứng dụng mạnh mẽ cho phép bạn tùy chỉnh cực sâu những chiếc điện thoại và máy tính bảng Galaxy của bạn. Samsung đã tạo ra nhiều mô-đun Good Lock khác nhau để bạn dễ dàng chỉnh sửa giao diện người dùng, cải thiện trải nghiệm đa nhiệm và nâng cao trải nghiệm khi dùng những tính năng hiện có như Always on Display, chế độ một tay,…

Samsung Good Lock

Nhóm phát triển Good Lock đã có kế hoạch bổ sung nhiều tính năng mới. Họ cũng nói rằng Good Lock sẽ khả dụng ở nhiều quốc gia hơn. Hiện tại thì Good Lock chỉ có thể tải về ở một vài quốc gia nhất định.

Good Lock có thể sớm được ra mắt ở nhiều quốc gia hơn

Mặc dù đã được ra mắt từ 5 năm trước, đến nay Good Lock vẫn chưa khả dụng trên toàn thế giới. Hiện chỉ có 15 quốc gia được hỗ trợ chính thức. Một phần cũng vì cách thức hoạt động của Good Lock mà Samsung vẫn chưa thể phát hành nó rộng rãi.

Với mức độ tùy chỉnh cực sâu, Samsung phải cập nhật Good Lock mỗi khi một phiên bản Android mới được phát hành khiến cho toàn bộ tùy chỉnh hiện có sẽ mất. Hay nói cách khác, bạn sẽ phải thiết lập mọi thứ lại từ đầu sau mỗi lần cập nhật hệ điều hành.

Người dùng phổ thông có thể coi đây là một lỗi. Vì vậy, Samsung sẽ phải đối mặt với vô số các cuộc gọi hỗ trợ của khách hàng nếu họ phát hành Good Lock trên toàn cầu. Mặc dù chỉ khả dụng ở một số quốc gia nhất định, Good Lock vẫn đạt được hơn 37 triệu lượt tải xuống kể từ khi nó được phát hành.

Samsung Good Lock

Park Ki-yong, Yoon Seong-ju và Lee Ah-reum – các thành viên trong nhóm phát triển Good Lock – cho biết Good Lock có cung cấp cho các nhà phát triển ứng dụng một cách để giao tiếp với người dùng. Tức họ có thể tiếp thu phản hồi và tiếp tục mở rộng các tính năng của Good Lock.

Họ cũng nói rằng nhóm đang có kế hoạch bổ sung nhiều tính năng hơn cho Good Lock. Một số tính năng đang được xem xét là:

  • Tạo nhãn dán tùy chỉnh trong bàn phím mặc định của Samsung
  • Cung cấp thêm các tùy chọn tùy chỉnh theme nâng cao
  • Khả năng chỉnh sửa biểu tượng ứng dụng nâng cao

Việc mở rộng Good Lock sang nhiều thị trường cũng đang được xem xét.

Bất chấp những thác thức hiện tại, Samsung vẫn sẽ duy trì Good Lock. Các nhà phát triển cho biết họ sẽ tiếp tục phát triển nó miễn là người dùng còn muốn dùng Good Lock. Chúng ta có thể mong đợi bản cập nhật lớn tiếp theo của Good Lock được phát hành ngay sau khi Android 12 ra mắt.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn