Galaxy Z Fold 3 sẽ có mức giá khiến bạn “không thể cưỡng lại”

Mức giá thấp hơn sẽ giúp mẫu điện thoại gập mới của Samsung dễ dàng tiếp cận nhiều người dùng hơn.

Điện thoại gập của Samsung là một trong những thiết bị di động rất được yêu thích hiện nay với thiết kế thú vị và tiện dụng. Tuy nhiên, một trong những rào cản lớn nhất khiến nó chưa thể phổ biến đó chính là giá cả. 2.000 USD là một số tiền khá lớn cho một chiếc smartphone và không phải ai cũng có thể mua được. Vì vậy, Samsung phải thay đổi nếu muốn bán được nhiều thiết bị gập hơn, bên cạnh việc nâng cấp sản phẩm.

Galaxy Z Fold 2

Ảnh: Android Authority

May mắn thay, có vẻ như Samsung đang muốn bán những chiếc điện thoại gập sắp tới của mình với mức giá rẻ hơn so với những người tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ Samsung sẽ giảm giá bao nhiêu.

Điện thoại gập sẽ ngày càng rẻ hơn

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe nói về việc giảm giá của Galaxy Z Fold 3. Trước đó, SamMobile cũng tiết lộ rằng nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ bán Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 với mức giá thấp hơn đáng kể so với với thế hệ trước.

Cụ thể, Samsung có thể sẽ bán các thiết bị này với giá rẻ hơn đến 20% so với những người tiền nhiệm. Nếu thông tin này chính xác, Galaxy Z Fold 3 có thể sẽ rẻ hơn đến 400 USD, so với mức giá 1.999 USD của Galaxy Z Fold 2. Điều này chắc chắn sẽ đưa chiếc điện thoại gập của Samsung đến với nhiều người dùng hơn.

Galaxy Z Fold 3 Concept

Một số nguồn tin khác từ Hàn Quốc cũng cho thấy Galaxy Z Fold 3 vẫn sẽ giữ nguyên bộ nhớ cơ bản là 256GB như người tiền nhiệm của nó. Rất may là Samsung đã không cắt giảm các thông số kỹ thuật để bù đắp cho việc giảm giá.

Phiên bản 512GB cũng sẽ được phát hành dành cho những người dùng có nhu cầu lưu trữ nhiều hơn. Trước đây, Samsung đã cung cấp các tùy chọn màu sắc độc quyền cho các nhà mạng tại Hàn Quốc, và điều này có thể sẽ không diễn ra với Galaxy Z Fold 3.

Hiện Samsung chưa chính thức xác nhận thời điểm ra mắt chính thức của Galaxy Z Fold 3. Các tin đồn gần đây cho biết, công ty sẽ công bố các thiết bị gập và smartwatch mới tại một sự kiện Unpacked trực tuyến diễn ra vào đầu tháng 8.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn