Galaxy SmartTag 2 lên kệ tại Việt Nam với giá 790.000đ, mua 4 chiếc chỉ 1.990.000đ

Samsung đã công bố Galaxy SmartTag 2 cách đây không lâu. Giờ đây, sản phẩm này đã chính thức lên kệ tại Việt Nam với mức giá phải chăng.

Galaxy SmartTag 2 là thiết bị theo dõi thông minh thế hệ thứ hai của công ty Hàn Quốc. Sản phẩm có thiết kế mới với lỗ treo lớn hơn để người dùng dễ dàng móc vào nhiều vật dụng khác nhau, cũng như hỗ trợ băng thông siêu rộng (UWB).

Là bản nâng cấp đáng kể so với những người tiền nhiệm, Galaxy SmartTag 2 chỉ có một phiên bản duy nhất hỗ trợ theo dõi bằng cả Bluetooth, UWB hoặc kết hợp cả hai. Với thời lượng pin lớn hơn, Samsung cho biết nó có thể sử dụng liên tục trong 700 ngày.

Galaxy SmartTag 2 được xếp hạng IP67 về khả năng kháng bụi và nước, đồng thời hỗ trợ Bluetooth Low Energy với phạm vi tối đa 120 mét. Mặc dù vậy, thiết bị vẫn có một nhược điểm là chỉ tương thích với điện thoại thông minh Galaxy.

Một trong những tính năng thú vị nhất của Galaxy SmartTag 2 là Chế độ báo mất, để người dùng có thể gửi tin nhắn với thông tin liên hệ. Bất kỳ ai tìm thấy thiết bị theo dõi và quét nó qua NFC, họ có thể đọc được tin nhắn này và liên hệ để trả lại cho chủ nhân của nó. Ngoài ra còn có Chế độ tiết kiệm năng lượng để kéo dài thời gian sử dụng thêm tối đa khoảng 200 ngày.

Galaxy SmartTag 2 hiện đã được mở bán chính thức tại Việt Nam từ hôm nay (14/10/2023) với hai tùy chọn màu sắc là Đen và Trắng. Giá bán lẻ của thiết bị là 790.000₫, tuy nhiên nếu mua hộp bốn sản phẩm (2 đen, 2 trắng) thì bạn chỉ tốn 1.990.000₫, mức giá tốt hơn rất nhiều so với thế hệ trước.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn