Galaxy S24 Ultra có thể được trang bị màn hình tốc độ làm mới 144Hz

Galaxy S là dòng flagship Android bán chạy nhất thế giới, và phiên bản Ultra luôn được yêu thích nhất với số tỷ lệ áp đảo so với hai mẫu còn lại. Người dùng lựa chọn phiên bản này thường bởi vì những trang bị tối tân nhất mà chúng sở hữu, từ màn hình, máy ảnh, hiệu năng, bút S Pen cùng nhiều yếu tố phần cứng cũng như phần mềm khác. Chưa kể, Samsung thường nâng cấp đáng kể đối với những thế hệ mới nhất để chúng luôn hấp dẫn trong mắt người dùng.

Năm nay, Galaxy S23 Ultra được nâng cấp phần cứng máy ảnh với cảm biến ISOCELL HP2 200MP, độ phân giải cao nhất từ trước đến nay trên thiết bị Galaxy. Máy cũng có bộ vi xử lý độc quyền Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy mạnh mẽ cùng giao diện One UI mới nhất được tối ưu, mang đến trải nghiệm mượt mà chưa từng có. Điều này khiến cho người hâm mộ mong đợi những nâng cấp tiếp theo trên Galaxy S24 Ultra.

Theo SamLover, Samsung đang có kế hoạch trang bị màn hình tốc độ làm mới 144Hz cho mẫu Galaxy S cao cấp nhất trong năm 2024. Đây dự kiến sẽ là thiết bị Galaxy đầu tiên có màn hình tần số cao như vậy. Công ty Hàn Quốc đã sử dụng màn hình 120Hz trong vài năm gần đây, vì vậy việc nâng cấp lên tần số làm tươi 144Hz vào năm sau là hoàn toàn hợp lý.

Màn hình 144Hz chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm mượt mà hơn, nhất là khi chơi những tựa game hỗ trợ tần số này. Ngoài ra, Samsung có thể sẽ trang bị cho Galaxy S24 Ultra bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 độc quyền mới, chuẩn lưu trữ UFS 4.1, cảm biến ảnh 200MP hoàn toàn mới, khả năng thu phóng tốt hơn cùng một vài tính năng mới như hỗ trợ kết nối vệ tinh…

Ngoài tần số làm tươi cao hơn, màn hình của Galaxy S24 Ultra có thể cũng được nâng cấp về độ sáng tối đa cùng một vài công nghệ mới. Tất nhiên đây mới chỉ là dự đoán và mọi thứ vẫn có thể thay đổi cho đến khi dòng Galaxy S mới được ra mắt vào đầu năm sau. Vì vậy đừng quên theo dõi SamCafe để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn