Galaxy S24 Ultra có thể phả kỷ lục thu phóng với khả năng zoom 150x

Galaxy S24 Ultra có thể có khả năng thu phóng cao hơn rất nhiều so với các thế hệ trước.

Như vậy là thời điểm ra mắt chính thức của Galaxy S23 đã được xác nhận khi Samsung ngày hôm qua đã gửi thư mời cho sự kiện Unpacked 2023 sắp tới. Mặc dù sản phẩm này vẫn chưa được ra mắt nhưng những tin đồn về thế hệ tiếp theo đã bắt đầu được hé lộ. Trong số đó, đáng chú ý nhất là Galaxy S24 Ultra có khả năng thu phóng chưa từng có trên điện thoại di động.

Tin đồn về việc Galaxy S24 Ultra được cải tiến mạnh mẽ về camera tele đã xuất hiện cách đây khoảng hai tuần trước, nhưng chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thông tin nào khác liên quan đến thông số kỹ thuật chi tiết. Giờ đây, một bài đăng trên Twitter hé lộ chiếc điện thoại này sẽ có ống kính quang học “Gen4” với khả năng thay đổi khẩu độ giữa F2.5 và F.9. Điều này cho phép nó có thể thu phóng với khả năng zoom lên tới 150x, cao hơn rất nhiều so với Space Zoom trên Galaxy S22 Ultra.

Ngoài ra, nguồn tin cũng cho rằng Galaxy S24 có thể được trang bị khả năng zoom liên tục. Ống kính zoom liên tục không chỉ mang lại thiết kế cụm máy ảnh tối giản hơn, mà còn có thể mang đến chất lượng hình ảnh đồng nhất ở mọi mức thu phóng. Galaxy S22 Ultra phải sử dụng đến hai ống kính zoom 3x và 10x riêng biệt khiến cho mô đun máy ảnh chiếm nhiều diện tích hơn. LG Innotek mới đây cũng đã giới thiệu ống kính tele mới có khả năng zoom liên tục từ 4x đến 9x.

Mặc dù camera tele của Galaxy S24 Ultra đã được cải tiến đáng kể so với người tiền nhiệm, nhưng theo nguồn tin, nó cũng chỉ tương đương với Mi 13 Ultra. Điều này cho thấy đây sẽ là đối thủ đáng gờm của siêu phẩm nhà Samsung. Mẫu điện thoại cao cấp của Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt tại MWC 2023 với nhiều thông số kỹ thuật gây bất ngờ.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn