Samsung chính thức gửi thư mời ra mắt Galaxy S23

Sự kiện ra mắt dòng Galaxy S23 sẽ diễn ra trực tiếp vào lúc 1 giờ sáng ngày 2 tháng 2 năm 2023 theo giờ Việt Nam.

Mặc dù thời điểm ra mắt cụ thể của Galaxy S23 đã được hé lộ cách đây vài ngày, nhưng hôm nay Samsung mới chính thức gửi thư mời cho sự kiện quan trọng này. Theo đó, các mẫu điện thoại cao cấp tiếp theo của công ty sẽ được công bố vào ngày 1 tháng 2 tại San Francisco, Hoa Kỳ. Đây là lần đầu tiên sự kiện Samsung Unpacked được phát trực tiếp trở lại kể từ sau đại dịch COVID.

Galaxy S23 hứa hẹn sẽ mang đến những cải tiến lớn về camera, hiệu suất và trải nghiệm tổng thể, trong khi thiết kế không khác biệt quá nhiều so với thế hệ trước. Phiên bản Galaxy S23 Ultra cao cấp nhất có cảm biến chính 200MP, cao hơn đáng kể so với 108MP mà Samsung đã sử dụng trong ba năm. Chúng dự kiến sẽ được trang bị phiên bản đặc biệt của vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 trên toàn thế giới.

Ngoài nhân vật chính, Samsung có thể cũng tiết lộ loạt máy tính xách tay Galaxy Book 3 mới tại sự kiện lần này. Bên cạnh những nâng cấp phần cứng như thông thường, đây sẽ là dòng máy tính xách tay đầu tiên của công ty có phiên bản Ultra. Cách đây không lâu, những hình ảnh báo chí chính thức của Galaxy Book 3 Pro, Galaxy Book 3 Pro 360 và Galaxy Book 3 Ultra cũng đã bị rò rỉ cùng một vài thông số kỹ thuật cơ bản.

Sự kiện Galaxy Unpacked 2023 sẽ được phát trực tiếp thông qua kênh YouTube, website và các trang mạng xã hội chính thức của Samsung vào lúc 10 giờ sáng ngày 1 tháng 2 theo giờ Thái Bình Dương, tức 1 giờ sáng ngày 2 tháng 2 theo giờ Việt Nam. Thời điểm lên kệ của Galaxy S23 có thể diễn ra ngay sau đó một tuần.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn