Galaxy S23 Ultra chụp hình rõ nét hơn rất nhiều so với Galaxy S22 Ultra và Pixel 7 Pro

Độ chi tiết mà Galaxy S23 Ultra thu được cực kì ấn tượng.

Đã có rất nhiều tin đồn về cách Galaxy S23 Ultra chụp đẹp hơn tất cả các mẫu điện thoại khác. Và mới đây, một bức ảnh mẫu được cho là chụp bằng Galaxy S23 Ultra đã bị rò rỉ, chứng minh những tin đồn đó là thật.

Ba bức ảnh chụp quả bí ngô bên dưới lần lượt từ trái sang phải được chụp bằng Galaxy S23 Ultra, Galaxy S22 Ultra và Pixel 7 Pro. Các bức ảnh được đăng lên mạng xã hội Trung Quốc Weibo bởi i冰宇宙 và dường như được chụp bằng camera góc rộng rồi được cắt để thể hiện rõ độ chi tiết. Nói cách khác, đối với Galaxy S23 Ultra, đây là ảnh được chụp bằng cảm biến chính 200MP.

Galaxy S23 Ultra thu được nhiều chi tiết hơn

Cách tái tạo màu sắc của Galaxy S22 Ultra và Galaxy S23 Ultra tương đồng nhau. Cả hai đều cho ra ảnh có độ bão hòa màu cao hơn so với Pixel 7 Pro, khiến cho khung cảnh trông sống động và có độ tương phản cao hơn. Cách xử lí màu yêu thích tất nhiên hoàn toàn tùy thuộc vào thị giác của mỗi người. Tuy nhiên, mục đích của những bức ảnh này là so sánh độ chi tiết.

Galaxy S23 Ultra hoàn toàn đánh bại hai mẫu điện thoại còn lại ở khía cạnh này. Mặc dù những bức ảnh được chụp bằng Galaxy S22 Ultra và Pixel 7 Pro trông rất đẹp, nhưng cả hai đều bị lu mờ khi đứng cạnh ảnh của Galaxy S23 Ultra. Galaxy S23 Ultra thu được nhiều chi tiết của quả bí ngô hơn, bao gồm cả những điểm không hoàn hảo khiến quả bí ngô này độc nhất.

Cần lưu ý rằng nếu là thật, Galaxy S23 Ultra vẫn chưa được công bố. Do đó, bức ảnh này có thể được xử lí bởi phần mềm chưa hoàn thiện. Chất lượng ảnh được chụp bởi Galaxy S23 Ultra có thể còn tốt hơn nữa vào lúc thiết bị được lên kệ.

Samsung được cho là sẽ công bố dòng Galaxy S23 vào đầu tháng 1 hoặc tuần đầu tiên của tháng 2 năm 2023. Theo các rò rỉ trước đó, Galaxy S23 Ultra sẽ được trang bị camera góc rộng 200MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera tele 3x 10MP và camera tele 10x 10MP.

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn