Camera 200MP của Galaxy S23 Ultra chụp ảnh tuyệt đẹp

Bức ảnh đầu tiên được chụp bằng Galaxy S23 Ultra đã bị rò rỉ!!!

Trong số những tính năng nổi bật của Galaxy S23 Ultra, chắc chắn có camera chính 200MP. Dù một vài hãng điện thoại đã sử dụng cảm biến 200MP do Samsung sản xuất, phải đến năm sau thì hãng mới sử dụng loại cảm biến này cho chính sản phẩm của họ. Nhưng chất lượng ảnh cho ra liệu có tốt?

Theo rò rỉ mới từ chuyên gia Ice universe, cảm biến 200MP được trang bị trên Galaxy S23 Ultra có thể cho ra những bức ảnh sắc nét hơn đáng kể so với cảm biến 108MP xuất hiện trên Galaxy S21 Ultra và Galaxy S22 Ultra. Không có gì là bất ngờ cả, dù sao thì số lượng điểm ảnh ở đây được tăng lên gần gấp đôi.

Theo đó, bức ảnh đầu tiên được chụp bằng Galaxy S23 Ultra đã bị rò rỉ. Ảnh này được so sánh với ảnh chụp bằng camera 108MP có thể là của Galaxy S22 Ultra.

Ảnh chụp từ camera 200MP rõ ràng có nhiều chi tiết hơn. Nhưng chúng ta vẫn chưa biết liệu điều này có hữu ích đối với hầu hết người dùng hay chất lượng có bị giảm trong môi trường thiếu sáng hay không. Galaxy S23 Ultra có khả năng cao sẽ sử dụng công nghệ gộp điểm ảnh để cho ra ảnh 12,5MP theo mặc định; do đó, chất lượng ảnh ở chế độ này mới là quan trọng. Thật không may, đây là một câu hỏi chúng ta hiện vẫn chưa có câu trả lời.

Còn có rò rỉ cho rằng Samsung sẽ cung cấp khả năng chụp ảnh 50MP cho Galaxy S23 Ultra. Đây là điều mà Galaxy S20 Ultra, Galaxy S21 Ultra và Galaxy S22 Ultra không làm được.

Suy nghĩ của bạn về cuộc đua “số chấm” này là gì? Bạn nghĩ gì khi Samsung quyết định trang bị cảm biến 200MP cho Galaxy S23 Ultra? Hãy cho mọi người biết trong phần bình luận bên dưới.

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn