Thiết kế, ngày ra mắt và chương trình đặt trước của dòng Galaxy S23 được tiết lộ

Theo đó, dòng Galaxy S23 có thể được ra mắt vào ngày 5 tháng 1.

Một áp phích quảng cáo điện tử bị rò rỉ được cho là của KT có thể đã xác nhận thiết kế của Galaxy S23 và Galaxy S23+ cùng với chương trình đặt trước của hai mẫu điện thoại này. Theo đó, sự kiện Unpacked dành cho dòng Galaxy S23 của Samsung có thể diễn ra vào ngày 5 tháng 1.

Nếu rò rỉ trên là đúng, thì đây là chương trình đăng kí nhận tin của KT dành cho dòng Galaxy S23 sắp tới. Áp phích bị rò rỉ cho thấy khách hàng KT có thể đăng kí nhận tin về dòng Galaxy S23 bắt đầu từ ngày 23 tháng 12. KT là nhà mạng di động lớn thứ hai tại Hàn Quốc.

Tấm áp phích còn cho biết khoảng thời gian đăng kí nhận tin sẽ kết thúc vào ngày 5 tháng 1 năm 2023 và có thể được theo sau bởi chương trình đặt trước bắt đầu cũng vào ngày này. Nói cách khác, sự kiện Unpacked cho dòng Galaxy S23 có thể được diễn ra vào ngày 5 tháng 1 năm 2023.

Cũng cần lưu ý rằng việc đáng kí nhận tin không yêu cầu bất kì khoản phí nào. Việc này chỉ đơn giản là cho phép khách hàng thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm sắp tới và có thể nhận hàng sớm nhất có thể nếu tham gia chương trình đặt trước.

Theo các rò rỉ và tin đồn cho đến nay, dòng Galaxy S23 sẽ có cụm camera được thiết kế khác so với thế hệ tiền nhiệm. Cụ thể hơn, cả ba mẫu điện thoại sẽ có ngôn ngữ thiết kế camera của Galaxy S22 Ultra: các ống kính sẽ nhô lên riêng biệt.

Áp phích điện tử được cho là của KT này dường như xác nhận thông tin trên. Cũng cần lưu ý rằng hiện tại chúng ta vẫn chưa có căn cứ chứng minh áp phích này là của KT. Dù sao đi nữa, trong áp phích, Galaxy S23 và Galaxy S23+ có ba ống kính phía sau được bao quanh bởi các vòng kim loại; mặt sau trông như được làm bóng tương tự như thế hế tiền nhiệm; cuối cùng, Galaxy S23+ vẫn sẽ có tùy chọn màu lục của Galaxy S22+.

Áp phích còn cho biết khách hàng đặt trước sẽ nhận được tai nghe Galaxy Buds 2 Pro miễn phí hoặc với giá ưu đãi. Cần lưu ý rằng chương trình đặt trước sẽ khác nhau tùy vào thị trường.

Có đúng thật là Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S23 vào ngày 5 tháng 1? Các báo cáo trước đó cho thấy Samsung dự định sẽ ra mắt các mẫu điện thoại cao cấp sắp tới sớm hơn thường lệ để gỡ lại vụ GOS. Nhưng hiện tại, vẫn chưa có gì là chắc chắn.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn