Galaxy S22 có thể sẽ không có camera dưới màn hình

Mặc dù Galaxy Z Fold 3 có camera ẩn dưới màn hình, dòng Galaxy S22 ra mắt vào đầu năm sau dường như sẽ không được trang bị công nghệ này.

Galaxy S21 là một trong những chiếc điện thoại có hệ thống camera tốt nhất của Samsung. Ở Galaxy S22, công ty được kỳ vọng là sẽ mang đến những cải tiến mới liên quan đến bộ phận máy ảnh như công nghệ chống rung dịch chuyển cảm biến và khả năng zoom liên tục. Một trong những tính năng mà người dùng mong đợi nhất ở Galaxy S22 đó chính là camera selfie dưới màn hình, nhưng có vẻ như điều đó sẽ không trở thành hiện thực.

Galaxy S21 Ultra

Ảnh: Android Authority.

Theo các báo cáo từ Hàn Quốc, Samsung đã quyết định không triển khai hệ thống camera dưới màn hình cho dòng Galaxy S22. Nguyên nhân là do công ty không hài lòng với chất lượng hình ảnh và năng suất sản xuất quá thấp để có thể trang bị cho hàng triệu chiếc Galaxy S22. Do đó, camera dưới màn hình có thể sẽ được trang bị trên dòng Galaxy Note ra mắt vào nửa cuối năm 2022.

Còn đối với Galaxy Z Fold 3, chiếc điện thoại có camera selfie phụ nên công ty sẽ thử nghiệm với camera dưới màn hình chính. Trước đó, có thông tin cho rằng camera dưới màn hình của Galaxy Z Fold 3 sẽ cho chất lượng ảnh tốt hơn so với các thương hiệu khác. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ khiến cho chất lượng hiển thị ở phần màn hình chứa camera bị giảm đáng kể, nhất là khi hiển thị màu trắng.

Galaxy S22

Galaxy S22 dự kiến sẽ có máy ảnh chính lớn hơn (có thể sẽ mang thương hiệu Olympus), hệ thống chống rung dịch chuyển cảm biến và một ống kính tiềm vọng với khả năng zoom liên tục giúp mang lại chất lượng ảnh đồng đều ở tất cả các mức zoom. Nó có thể sẽ được trang bị vi xử lý Exynos 2200 hoặc Snapdragon 895 tùy theo thị trường. Trong đó, chipset Exynos 2200 sẽ sử dụng kiến trúc v9 của ARM cùng đồ họa từ AMD hứa hẹ sẽ mang đến nhiều cải tiến về hiệu suất.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay
 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn