Chủ tịch Samsung nhận lời chúc sinh nhật bất ngờ ở Hà Nội

Chủ tịch tập đoàn Samsung Lee Jae Yong bất ngờ khi được Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol chúc sinh nhật trong tiệc chiêu đãi tối 23/6, theo Yonhap.

Chủ tịch Samsung Lee Jae Yong được lãnh đạo hai nước chúc sinh nhật. Ảnh: Yonhap.

“Trong bữa tối, mọi người biết rằng hôm nay (23/6) là sinh nhật Chủ tịch Samsung Lee Jae Yong và sắp xếp một lễ chúc mừng sinh nhật bất ngờ”, thư ký cấp cao của tổng thống Hàn Quốc về các vấn đề báo chí Kim Eun Hye cho biết.

Tối 23/6, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và phu nhân chủ trì tiệc chiêu đãi trọng thể chào mừng Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và phu nhân đang có chuyến thăm cấp nhà nước tới Việt Nam.

Trong buổi tiệc, vị chủ tịch Samsung, 55 tuổi, nhận được chiếc bánh sinh nhật từ chủ nhà Việt Nam và được hai nhà lãnh đạo cùng phu nhân nâng ly chúc mừng.

Ông Lee cùng phái đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc gồm 205 thành viên tháp tùng Tổng thống Yoon Suk Yeol trong chuyến thăm. Đây là phái đoàn doanh nghiệp lớn nhất tháp tùng chuyến công du nước ngoài của Tổng thống Yoon kể từ khi ông nhậm chức tổng thống vào tháng 5/2022.

Phái đoàn doanh nghiệp tháp tùng lần này còn có Chủ tịch SK Chey Tae Won, Chủ tịch điều hành tập đoàn Hyundai Motor Euisun Chung, Chủ tịch tập đoàn LG Koo Kwang Mo, Phó chủ tịch tập đoàn Hanwha Kim Dong Kwan và Chủ tịch tập đoàn Lotte Shin Dong Bin.

Chuyến thăm của Tổng thống Yoon Suk Yeol phản ánh mối quan hệ kinh tế và chiến lược đang phát triển của Hàn Quốc và Việt Nam.

Trong tiệc chiêu đãi, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol đều khẳng định hai nước đã trở thành đối tác quan trọng hàng đầu của nhau, cùng ủng hộ và giúp đỡ lẫn nhau vì sự phát triển chung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: lifestyle.zingnews.vn