Samsung Electronics là thương hiệu lớn thứ 5 toàn cầu trong năm 2023

Đây là năm thứ tư liên tiếp Samsung Electronics được xếp hạng là thương hiệu có giá trị lớn thứ 5 toàn cầu.

Công ty tư vấn thương hiệu toàn cầu Interbrand ngày hôm nay đã công bố danh sách Thương hiệu toàn cầu tốt nhất năm 2023. Theo đó, giá trị thương hiệu của Samsung Electronics ước tính đạt 91,4 tỷ USD, tăng 4% so với năm ngoái. Điều này giúp gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc trở thành thương hiệu lớn thứ năm trên thế giới, sau Apple, Microsoft, Amazon và Google.

Tiêu chí đánh giá Thương hiệu toàn cầu của Interbrand dựa trên giá trị của từng thương hiệu, bao gồm kết quả phân tích toàn diện về hiệu quả tài chính của công ty, ảnh hưởng của thương hiệu đến việc mua hàng của khách hàng và khả năng cạnh tranh. Samsung là công ty Hàn Quốc duy nhất lọt vào danh sách 20 thương hiệu lớn nhất thế giới.

Theo Interbrand, thứ hạng của Samsung Electronics đạt được trong năm 2023 nhờ những nâng cấp về trải nghiệm của khách hàng, mức độ kết nối tăng lên thông qua danh mục sản phẩm đa dạng và nền tảng SmartThings, cũng như vai trò dẫn đầu về các công nghệ đổi mới trong tương lai, cùng nhiều tiêu chí khác.

Quan hệ đối tác cũng là một trong những yếu tố thúc đẩy giá trị thương hiệu của Samsung trong năm qua. Samsung cho biết họ đang tăng cường hơn nữa quan hệ đối tác mở để kết nối không chỉ các sản phẩm của mình mà còn các thiết bị của bên thứ ba khác nhau thông qua nền tảng SmartThings.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn