Áo phao mà Chủ tịch Samsung mặc sang Việt Nam cháy hàng chỉ sau một ngày

Đây là lần đầu tiên Chủ tịch Lee Jae-yong mặc một chiếc áo do Samsung sản xuất.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, chiếc áo khoác phồng mà Chủ tịch Samsung Lee Jae-yong mặc đã nhận được rất nhiều sự chú ý khi ông xuất hiện tại Sân bay Quốc tế Gimpo vào thứ Tư, trong chuyến bay sang Việt Nam. Sản phẩm này hiện đã “cháy hàng” chỉ một ngày sau đó.

“Ông trùm” kinh doanh Hàn Quốc thường xuất hiện với các trang phục công sở mang phong cách phương Tây trong các cuộc họp quan trọng. Ông hiện đang có mặt tại Việt Nam để tham dự lễ khánh thành Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển mới của Samsung tại Hà Nội diễn ra ngày hôm nay. Đây cũng là trung tâm R&D lớn nhất của công ty ở Đông Nam Á.

Chủ tịch Samsung Electronics Lee Jae-yong (phải) tại Sân bay Quốc tế Gimpo với chiếc áo khoác Beanpole do Samsung sản xuất. Ảnh: The Korea Herald

Chiếc áo khoác màu xám đậm mà Lee mặc có giá chính thức là 439.000 won (khoảng 8 triệu đồng), là sản phẩm của Beanpole, một thương hiệu thời trang của Samsung C&T thuộc Tập đoàn Samsung. Đây cũng là lần đầu đầu tiên ông xuất hiện trước công chúng với một sản phẩm thời trang do Samsung sản xuất.

Hình ảnh Chủ tịch Samsung mặc trang phục mang thương hiệu riêng của công ty nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Tính đến thứ Năm, chiếc áo đã được bán hết trên SSF Shop, cửa hàng trực tuyến của Samsung C&T. Hiện tại, người dùng chỉ có thể đặt trước nếu muốn mua sản phẩm này.

Đây không phải là lần đầu tiên “gu” ăn mặc của người đứng đầu Samsung gây chú ý. Đôi giầy Skechers mà Lee đi trước tòa nhà của công ty vào đầu tháng 12 cùng chiếc áo khoác độn Arc'teryx màu đỏ mà ông mặc hồi năm 2019 cũng đã lan truyền chóng mặt trên mạng.

Lee được biết đến là một nhà lãnh đạo khiêm tốn và thân thiện. Người ta thường thấy ông chụp ảnh cùng nhân viên và xếp hàng để ăn tại căng tin của công ty. Chủ tịch Samsung có vẻ như đang cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt với thế hệ trẻ. Thực tế, tài khoản của ông trên Instagram ghi lại những lần xuất hiện trước công chúng đã có hơn 265.000 người theo dõi tính đến ngày hôm nay.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn