Xuất hiện điểm hiệu năng cực khủng từ Exynos 9820, thách thức mọi đối thủ

Chiếc Galaxy S10 sẽ được chính thức giới thiệu đến toàn thể người dùng vào đầu năm sau. Được dự đoán là sản phẩm hỗ trợ nhiều công nghệ nổi bật và đáng mong chờ nhất trong những tháng cuối năm 2019.

Galaxy S10 nhiều khả năng sẽ sử dụng vi xử lý mới từ Exynos 9820, vi xử lý mới của Samsung cho hiệu năng và khả năng hoạt động rất ấn tượng.

Vừa qua đã rò rỉ điểm hiệu năng Geekbench cực khủng của Exynos 9820, với mức điểm đa nhân là 12,246 và đơn nhân là 4,089. Kết quả này vượt xa những gì Galaxy S9+ có thể đạt được (đa nhân: 8,679; đơn nhân: 3,372).

Bức ảnh chụp từ Geekbench cũng cho chúng ta biết mẫu máy đang được cài đặt để test hiệu năng có mã là SM-N960X, với 4GB RAM, hoạt động trên nền Android 8. Chip Exynos 9820 có đến 8 nhân, xung nhịp 1.7GHz.

Mức điểm hiệu năng khủng có được từ Exynos 9820 đã khiến không ít người hoài nghi về tính xác thực của thông tin này. Một số người dùng đa nghi đã cho rằng đây chỉ là một hình thức PR nhằm đánh bóng tên tuổi cho Samsung và mẫu smartphone mà hãng sẽ dự định ra mắt trong năm tới. Một số người khác thì cho rằng với mức điểm hiệu năng này Galaxy S10 sẽ là sản phẩm đáng để họ chờ đợi nhất vào đầu năm sau.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)