Xem concept tuyệt đẹp này của Galaxy F, bạn sẽ thấy cái giá 40 triệu là hoàn toàn xứng đáng

Dựa trên những thông tin có được, YouTuber “Concept Creator” vừa đăng tải đoạn video concept của Galaxy F, mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung.

Trong hội nghị Samsung Developers Conference diễn ra tuần trước, Samsung đã lần đầu tiên “nhá hàng” trước truyền thông về mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của mình. Tuy nhiên do đang trong giai đoạn phát triển nên thiết bị vẫn nằm trong chiếc hộp bảo mật, tức chúng ta chưa thể biết thiết kế chính thức của máy sẽ như thế nào.

Dựa trên những tin đồn và thông tin có được, một YouTuber với kênh “Concept Creator” đã tạo ra video concept về thiết kế của Galaxy F khi được “cởi bỏ” chiếc áo bảo vệ. Tất nhiên sản phẩm khi ra mắt chính thức sẽ không giống 100%, nhưng thông qua video chúng ta cũng biết được Samsung đang làm gì với sản phẩm của mình:

Có thể thấy, Galaxy F xuất hiện trong video với viền màn hình cực kỳ mỏng, khi mở ra để lộ phần màn hình lớn bên trong sử dụng cho chế độ tablet. Mọi thứ đều rất hiện đại, sang trọng.

Theo Android Authority, nếu thiết bị chính thức có thiết kế giống thế này, rõ ràng cái giá (tin đồn) 1.800 USD (41,9 triệu đồng) là hoàn toàn xứng đáng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo vnreview.vn)