Ứng dụng Samsung Notes được nâng lên một tầm cao mới với Galaxy S22 Ultra

Thường thì mỗi lần ra mắt dòng Galaxy Note mới, Samsung cũng tranh thủ cải thiện ứng dụng Notes của họ với giao diện và các tính năng mới. Tuy nhiên, dòng Galaxy Note đã chính thức bị khai tử. Nhưng chúng ta đã có Galaxy S22 Ultra kế nhiệm mọi tinh hoa của dòng sản phẩm độc nhất đó. Đây là một điều may mắn vì không có dòng điện thoại nào có thể thay thế Galaxy Note.

Năm nay, Samsung dựa vào Galaxy S22 Ultra và dòng Galaxy Tab S8 để tiếp tục phát triển S Pen. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi họ phát hành các tính năng mới cho Samsung Notes cùng lúc với sự ra mắt của các thiết bị trên.

Tức là họ vẫn bám sát truyền thống của mình, cải tiến ứng dụng Notes song song với việc phát hành S Pen mới. Lần này, Samsung đã suy nghĩ kĩ về những gì ứng dụng đang thiếu hoặc cần cải thiện.

Các kĩ sư ở Samsung đã xem xét cách cải thiện trải nghiệm sử dụng và cuối cùng họ cũng đã đưa ra một vài ý tưởng mới. Họ quyết định triển khai hai tính năng mới có tên là Quick Note và Collaboration View.

Ảnh: SamMobile

Quick Note là gì? Bạn sử dụng nó ra sao với S Pen?

Nói một cách dễ hiểu, chủ sở hữu Galaxy S22 Ultra có thể sử dụng Quick Note để thêm tệp đính kèm trang và liên kết đến các nội dung trên internet một cách dễ dàng trong khi đang dùng các ứng dụng như Samsung Internet, Bộ sưu tập và Tin nhắn.

Ví dụ: Sau khi tải về bản Samsung Notes mới nhất, bạn có thể truy cập một trang web bằng Samsung Internet. Sau đó, tháo S Pen ra và chọn “Quick Note” trong một pop-up được hiện lên. Chỉ có như vậy, bạn đã có thể đính kèm hoặc liên kết đến trang web đang xem vào một ghi chú mà không cần phải sao chép – dán theo cách thủ công.

Collaboration View biến Galaxy S22 Ultra thành một mẫu điện thoại đa năng hơn nữa

Tính năng này nhắm đến những khách hàng sử hữu cả Galaxy S22 Ultra và Galaxy Tab S8 Ultra. Do đó, có thể không phải ai cũng sẽ được tận hưởng tính năng mới này. Nhưng dù sao thì đây cũng là một sự bộ sung tuyệt vời mà bạn nên để tâm tới.

Collaboration View cho phép Galaxy S22 Ultra và Galaxy Tab S8 Ultra đồng bộ hóa liền mạch với nhau theo thời gian thực. Cụ thể hơn, Collaboration View cho phép chủ sở hữu Galaxy S22 Ultra sử dụng thiết bị như một bảng màu và bộ công cụ của Samsung Notes, đồng thời biến màn hình lớn của Galaxy Tab S8 Ultra thành một trang trắng, không có bất kì thứ gì lấn chiếm không gian sáng tạo của bạn.

Do những người sở hữu cả Galaxy S22 Ultra và Galaxy Tab S8 Ultra có thể sử dụng cùng một S Pen trên hai thiết bị, Samsung Notes có thể trải các phần tử giao diện trên cả hai màn hình cùng một lúc. Đây là một sự bổ sung tuyệt vời, nhất là cho những ai muốn tận dụng toàn bộ không gian của màn hình AMOLED 14,6″ tuyệt đẹp của Galaxy Tab S8 Ultra.

Hai tính năng trên có thể được đưa lên các thiết bị cũ hơn. Nhưng chúng tôi chưa thể khẳng định được điều này vì chưa có thông tin chính thức. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn biết khi mọi chuyện rõ ràng hơn. Vì vậy, nhớ theo dõi SamNews hàng ngày và cho chúng tôi biết cảm nghĩ của bạn về những sự bổ sung này.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn