Ứng dụng mới giúp màn hình phụ của Galaxy Z Flip 3 trở nên hữu ích hơn

Với bản mod mới, bạn có thể sử dụng màn hình phụ của Galaxy Z Flip 3 như một chiếc điện thoại thông thường.

Galaxy Z Flip 3 ra mắt cuối năm ngoái là một chiếc điện thoại có thiết kế bền hơn, cấu hình mạnh mẽ, màn hình chính tốt hơn và màn hình phụ lớn hơn so với Galaxy Z Flip. Tuy nhiên, màn hình phụ của chiếc điện thoại này vẫn không lớn như chúng ta mong đợi, bạn chỉ có thể thực hiện một số thao tác với nhiều hạn chế. Rất may, một nhà phát triển đã tạo ra một bản mod giúp màn hình này trở nên hữu ích hơn.

Một bản chỉnh sửa đến từ nhà phát triển ứng dụng Android là Jagan2 giúp màn hình phụ của Galaxy Z Flip 3 dễ sử dụng hơn. Với tên gọi là CoverScreen OS, nó cho phép bạn truy cập vào menu ứng dụng, sử dụng các ứng dụng, chuyển đổi cài đặt nhanh, thực hiện các tác vụ thông báo ngay từ màn hình phụ mà không cần phải mở màn hình chính, sử dụng bàn phím thoại để trả lời tin nhắn hay xem video YouTube

Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện thanh toán di động Samsung Pay trực tiếp từ màn hình phụ thông qua một phím tắt mà không cần phải mở máy. Thậm chí, nó cũng cho phép thay đổi hướng điện thoại thành chiều dọc để sử dụng một số ứng dụng từ màn hình này dễ dàng hơn. Mặc dù số lượng tiện ích thực tế còn hạn chế, đây vẫn là một bản mod thực sự thú vị với thiết kế đẹp và mới lạ.

Mặc dù đây là một ứng dụng thú vị, nhưng chúng tôi thường không khuyến khích người dùng sử dụng bản mod của bên thứ ba trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng Galaxy. Hãy nhớ rằng màn hình ngoài của Galaxy Z Flip 3 mặc dù đã lớn hơn thế hệ trước nhưng vẫn còn quá nhỏ để bạn có thể thao tác một cách thoải mái. Nếu bạn vẫn muốn dùng thử ứng dụng này, bạn có thể tải nó trực tiếp từ CH Play.

Hy vọng Samsung sẽ làm gì đó trên màn hình phụ lớn hơn của Galaxy Z Flip 4 để người dùng có thể làm được nhiều việc hơn, tương tự như bản mod này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn