Ứng dụng Galaxy Enhance-X đã có cho Galaxy A34 và Galaxy A53

Ứng dụng Galaxy Enhance-X của Samsung hiện đã hỗ trợ Galaxy A53 và Galaxy A34 chạy One UI 6.0 (dựa trên nền Android 14) mới được phát hành gần đây. Samsung đã thông báo vài tháng trước rằng Galaxy Enhance-X sẽ cập bến thiết bị thuộc dòng Galaxy A chạy One UI 6.0. Trong đó, Galaxy A54 là thiết bị đầu tiên.

Galaxy A34 cũng được liệt kê là một mẫu điện thoại đủ điều kiện. Mới đây, sản phẩm đã có thể được cập nhật lên One UI 6.0 ở một số thị trường, bao gồm cả Việt Nam. Vì vậy, người dùng Galaxy A34 chạy One UI 6.0 đã có thể tải Galaxy Enhance-X từ Galaxy Store.

Ngay cả chủ sở hữu Galaxy A53 cũng có thể tải xuống Galaxy Enhance-X mặc dù Samsung không hề nói rằng thiết bị thuộc dòng Galaxy A năm 2022 đủ điều kiện.

Vì vậy, tôi dự đoán rằng Galaxy Enhance-X cũng sẽ hỗ trợ Galaxy A33 sau khi thiết bị được lên One UI 6.0. Samsung cũng có thể mang Galaxy Enhance-X đến nhiều mẫu điện thoại thuộc dòng A khác. Đây cũng chỉ là một tiên đoán từ chúng tôi. Mặc dù vậy, bạn nên thử tìm Galaxy Enhance-X trên Galaxy Store sau khi thiết bị thuộc dòng Galaxy A của bạn được lên One UI 6.0.

Galaxy Enhance-X sử dụng sức mạnh của AI để nâng cao ảnh và phim và cung cấp một vài tính năng hay. Ví dụ: ứng dụng có thể làm vi-đi-ô chuyển động chậm từ một đoạn phim ngắn, đánh dấu chòm sao và các loại vật thể khác trên bầu trời, biến ảnh thành đoạn phim tua nhanh 24 giờ, giảm nhiễu cho ảnh, nâng cao hình ảnh chỉ với một lần chạm và hơn thế nữa.

Về cơ bản, Galaxy Enhance-X bổ trợ cho trình chỉnh sửa ảnh và phim tiêu chuẩn được tìm thấy trên các thiết bị Galaxy. Đây là một ứng dụng đáng để thử nếu thiết bị Galaxy của bạn được hỗ trợ.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn