Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cao cấp Galaxy Enhance-X đã có cho nhiều thiết bị Samsung Galaxy

Samsung mới đây (20/06/2023) đã chính thức phát hành ứng dụng chỉnh sửa ảnh Galaxy Enhance-X cho các mẫu điện thoại thông minh cao cấp cũ của mình. Ứng dụng này được ra mắt lần đầu trên dòng Galaxy S22 nhưng không hỗ trợ Android 13. Cách đây không lâu, Galaxy Enhance-X đã được làm mới và hỗ trợ dòng Galaxy S23 trước khi được phát hành rộng rãi cho nhiều thiết bị Galaxy khác.

Danh sách điện thoại thông minh của Samsung hiện đã hỗ trợ Galaxy Enhance-X bao gồm dòng Galaxy S23, Galaxy S22, Galaxy S21, Galaxy S20, Galaxy Note 20, Z Fold4, Z Flip4, Z Fold3, Z Flip3, Z Fold2, Z Flip 5G và Z Flip LTE. Ứng dụng có dung lượng khoảng 134.45 MB và chỉ hoạt động trên giao diện One UI 5.1.

Cách sử dụng Galaxy Enhance-X rất đơn giản. Người dùng chỉ cần nhấn vào nút Magic (Phép thuật) để chỉnh sửa ảnh một cách tự động. Nó hoạt động gần giống như công cụ chỉnh sửa ảnh có trong ứng dụng Thư viện, được cài sẵn trên điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy. Ngoài ra còn có nhiều tùy chọn khác như HDR, Làm sáng, Sửa nhòe, Làm rõ nét, Xóa phản chiếu, Xóa bóng, Chân dung, Mặt…

Nếu bạn đang sở hữu bất kỳ thiết bị nào thuộc danh sách nêu trên, hãy tải ứng dụng từ Galaxy Store ngay bây giờ. Samsung cho biết sẽ sớm hỗ trợ Galaxy Enhance-X trên nhiều thiết bị hơn, bao gồm điện thoại thông minh tầm trung Galaxy A và Galaxy M, cùng máy tính bảng Galaxy Tab.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn