Ứng dụng Dropship của Samsung giúp chuyển dữ liệu từ điện thoại Galaxy sang thiết bị khác, kể cả iPhone

Dropship giúp bạn truyền dữ liệu một cách dễ dàng từ thiết bị Galaxy sang bất kỳ thiết bị nào khác.

Samsung tiếp tục phát hành các ứng dụng và dịch vụ hữu ích cho điện thoại thông minh và máy tính bảng của mình. Là một phần của hệ sinh thái ứng dụng tùy biến Good Lock, công ty hiện đã phát hành một ứng dụng mới với tên gọi Dropship giúp truyền tệp từ thiết bị này sang thiết bị khác. Nó hoạt động với các điện thoại Android khác và thậm chí là cả iPhone.

Công ty Hàn Quốc mới đây đã ra mắt mô-đun Dropship cho Good Lock tại Hàn Quốc. Nó cho phép chia sẻ tệp tin một cách dễ dàng và nhanh chóng giữa điện thoại và máy tính bảng Galaxy, điện thoại và máy tính bảng Android khác, iPhone, iPad và thậm chí cả web. Nó sử dụng kết nối internet để truyền dữ liệu giữa các thiết bị, vì vậy nó không nhanh như các tính năng Chia sẻ lân cận hoặc Chia sẻ nhanh, vốn sử dụng Bluetooth và Wi-Fi để truyền tệp.

Sau khi bạn cài đặt ứng dụng, Dropship cho phép bạn chọn dữ liệu bạn muốn chia sẻ, sau đó nó tạo liên kết và mã QR. Bạn thậm chí có thể đặt thời hạn hiệu lực cho tính khả dụng của các tệp tin đó. Hạn chế của ứng dụng này chính là chưa được phát hành rộng rãi (chỉ mới có tại Hàn Quốc tính đến thời điểm hiện tại) và giới hạn dung lượng truyền 5GB dữ liệu mỗi ngày. Bạn cũng cần có tài khoản Samsung để thực hiện việc gửi dữ liệu, nhưng người nhận tệp không cần tài khoản Samsung.

Một hạn chế khác nữa là nó yêu cầu bản cập nhật One UI 5.0 (Android 13) để sử dụng ứng dụng. Thêm vào đó, Good Lock không khả dụng ở nhiều quốc gia và không hỗ trợ điện thoại giá rẻ. Mặc dù đây có vẻ như là một ứng dụng rất hấp dẫn, nhưng vẫn còn nhiều hạn chế cho đến khi người dùng có thể sử dụng rộng rãi.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn