Trên tay Galaxy A8 Star tại Việt Nam: Chiếc smartphone dành cho ai có bàn tay to, giá 14 triệu đồng

Galaxy A8 Star là chiếc smartphone mới vừa ra mắt tại Việt Nam. Với mức giá “lưng chừng hạnh phúc” là 14 triệu đồng, liệu chiếc smartphone này có gì đặc biệt hơn những chiếc smartphone khác chẳng hạn như Galaxy A8+? Hãy cùng trên tay ngay chiếc Galaxy A8 Star này nhé!

Lần đầu cầm Galaxy A8 Star trên tay mình có cảm giác khá quen thuộc, to, vuông vức và đầm tay. Nó khá giống với cảm giác cầm chiếc flagship Galaxy Note 8. Những bạn từng phải lòng Galaxy Note 8 vì thiết kế của nó nhưng không dám chi ra hơn 20 triệu để sở hữu thì Galaxy A8 Star là chiếc smartphone rất phù hợp với bạn.

Galaxy A8 Star sỡ hữu thiết kế 2 mặt kính cường lực khá sang trọng, với phiên bản màu trắng sữa hầu như mình không thấy máy bị bám vân tay, mình rất thích điều này và rất lâu rồi mới có một chiếc smartphone Samsung có mặt lưng kính màu trắng.

Galaxy A8 Star là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung có thiết kế camera như đặt dọc ở góc trái. Camera kép của máy có độ phân giải 24MP + 16MP với khả năng chụp ảnh xoá phông, với các hiệu ứng Art Bokeh độc đáo của Samsung. Máy sẽ không có ống kính tele như trên các flagship như S9+ hay Note 8.

Bên dưới cụm camera là một đèn flash, bên cạnh là một cảm biến vân tay được đặt hơi cao, khó với tới khi sử dụng bằng một tay. Với những bạn có bàn tay nhỏ thì việc sử dụng Galaxy A8 Star sẽ khá khó khăn.

Chính giữa mặt lưng là logo Samsung.

Cạnh phải của máy chúng ta sẽ có nút nguồn, khe cắm sim và thẻ nhớ. Cạnh trái là vị trí đặt nút tăng giảm âm lượng và nút Bixby.

Đỉnh máy chúng ta sẽ có một mic thu âm. Và cạnh đáy là nơi chứa cổng sạc USB-C, jack tai nghe 3.5mm, mic thoại và loa ngoài.

Ở mặt trước của Galaxy A8 Star là màn hình tràn 6.3 inch độ phân giải Full HD+. Do sử dụng tấm nền Super Amoled nên màn hình của A8 Star rất sống động và thích mắt.

Ở cạnh trên màn hình chúng ta sẽ có camera selfie 24MP, cảm biến và loa thoại.

Về phần cấu hình, Galaxy A8 Star chạy Chip Snapdragon 660, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. máy hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 400GB. A8 Star sở hữu viên pin khá cao 3.700 mAh.

Các bạn nhận xét như thế nào về chiếc Galaxy A8 Star này, liệu với mức giá 14 triệu đồng Galaxy A8 Star có đáng để lựa chọn không, hãy chia sẻ cảm nhận bên dưới bài viết này nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)