Trải nghiệm Dynamic Island trên điện thoại Samsung với ứng dụng dynamicSpot

Ứng dụng dynamicSpot sẽ mang đến trải nghiệm tương tự như Dynamic Island trên iPhone 14 Pro.

Kể từ khi Apple ra mắt các mẫu iPhone 14 Pro với Dynamic Island nhằm hiển thị thông tin, cũng như “ẩn” phần hệ thống camera selfie hình viên thuốc, các nhà phát triển ứng dụng dường như khá bận rộn trong việc cố gắng đưa tính năng này lên điện thoại Android. Một số nhà sản xuất điện thoại Android có vẻ như cũng quan tâm đến tính năng này, thậm chí họ còn hỏi người dùng xem có muốn đưa Dynamic Island lên thiết bị của mình hay không. Nếu bạn đang dùng Samsung hay một điện thoại Android khác và cũng muốn trải nghiệm Dynamic Island trên thiết bị của mình, bạn có thể cài đặt một ứng dụng có tên dynamicSpot của nhà phát triển Jawomo.

Ứng dụng này cho phép bạn truy cập các thông báo gần đây hoặc thay đổi thanh trạng thái điện thoại thông qua một “hòn đảo” nổi ở phía trên của màn hình. Sau khi cài đặt, dynamicSpot sẽ bao quanh camera trước điện thoại Android của bạn một cách mặc định, và bạn có thể thay đổi vị trí của thanh thông báo nổi theo sở thích riêng của mình. Điều này sẽ hữu ích hơn đối với những người có điện thoại màn hình lớn.

Chúng tôi đã thử cài đặt dynamicSpot trên điện thoại Galaxy S20 Ultra của mình và nó hoạt động đúng như mong đợi. Tất nhiên, hoạt ảnh sẽ không mượt mà được như những gì Apple làm trên iPhone 14 Pro, nhưng có một loạt các tùy chọn tùy chỉnh cho phép bạn chọn loại thông báo, thay đổi kích thước của thông báo. Bạn có thể chọn bản mất phí của ứng dụng với giá 4,99 USD để sử dụng nhiều tính năng hơn, chẳng hạn như tùy chọn để xem dynamicSpot trên màn hình khóa.

Cần lưu ý rằng, khi bạn cấp quyền đầy đủ cho phép ứng dụng điều khiển thiết bị, có nghĩa là ứng dụng có thể truy cập và kiểm soát mọi thứ trên màn hình điện thoại của bạn. Nó cũng có thể theo dõi các thao tác của bạn đối với các ứng dụng hoặc cảm biến vật lý, cũng như tự động tương tác với các ứng dụng khác. Mặc dù các nhà phát triển vẫn khẳng định rằng họ không thu thập dữ liệu người dùng và không chia sẻ thông tin của bạn với bất kỳ bên thứ ba nào, bạn vẫn cần phải thận trọng.

Vì vậy, nếu bạn vẫn muốn trải nghiệm thử Dynamic Island của Apple trên thiết bị Android của mình, bạn có thể tải ứng dụng dynamicSpot trên CH Play. Đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn