Tôi không ghét iPhone, tôi chỉ không thể sống thiếu điện thoại Galaxy

Tôi không nghĩ mình ghét iPhone. Đôi khi, tôi không đồng ý với giá bán và hành động của Apple. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc tôi ghét iPhone. Tôi có thể sống với iPhone làm điện thoại chính mà không cần thiết bị Android, miễn là công việc của tôi không liên quan đến mạng hay bàn phím.

Nói đúng hơn, tôi nghĩ tôi không thể sống thiếu điện thoại Samsung Galaxy vì chúng đã là một phần của cuộc sống của tôi. Phần lớn là do Samsung DeX.

iPhone hiện “chỉ là một chiếc điện thoại”.

Trông có vẻ như tôi đang khuyến khích bạn dùng thử iPhone nếu bạn không quan tâm đến Samsung DeX. Tất nhiên là bạn có thể, miễn là bạn ổn với sự tù túng của iOS so với Android.

Tuy nhiên, đối với tôi, sự tự do mà One UI và Samsung DeX mang lại cho tôi là không thể thay thế được. Tôi không thể sử dụng điện thoại như một chiếc điện thoại như hồi xưa nữa. Thay vào đó, tôi muốn có một chiếc máy tính bỏ túi mà tôi có thể kết nối với màn hình hoặc TV cùng với chuột và bàn phím để làm việc. Đây cũng là lí do tại sao tôi không thích quay trở lại với máy tính Windows.

Mới đây, tôi đã xem một video về Samsung DeX do một người hâm mộ tạo. Video này thể hiện sự tự do mà DeX cung cấp. Người dựng đã làm khá tốt việc giới thiệu ngắn gọn cảm giác sử dụng DeX mặc dù thiết lập được giới thiệu là máy tính bảng Galaxy chứ không phải là điện thoại.

Nhưng bất kể bạn sử dụng loại thiết bị nào, sự tự do mà DeX mang lại là thứ mà iPhone hiện tại không bao giờ có thể cung cấp.

Những người hâm mộ DeX tạo ra quảng cáo tốt hơn cả của Samsung.

Đoạn quảng cáo trên trình diễn một vài lí do tại sao, mặc dù tôi không ghét iPhone, tôi sẽ không bao giờ chuyển sang phe Apple.

Thật đáng buồn khi một người hâm mộ có thể tạo ra một quảng cáo về DeX tốt hơn cả Samsung. Bất kể tôi đánh giá cao DeX như thế nào, video trên cho chúng ta thấy Samsung không làm tốt trong việc quảng bá tính năng độc đáo và linh hoạt này. Bên cạnh đó, Samsung có thể giảm giá hơn nữa bao da kết hợp bàn phím của họ.

Bạn có thể thử trải nghiệm Samsung DeX trên thiết bị Galaxy của bạn mà không tốn bất cứ đồng nào. Bạn có thể kết nối điện thoại với màn hình hoặc TV không dây để sử dụng DeX.

Tuy nhiên, đó không phải là cách lí tưởng. Thay vào đó, bạn có thể muốn sử dụng DeX qua kết nối có dây nhờ cáp DeX. Cuối cùng, đừng quên là bạn có thể sử dụng DeX ngay trên thiết bị (không qua màn hình rời) nếu bạn sở hữu một mẫu máy tính bảng hỗ trợ DeX.

Nếu bạn đã từng sử dụng DeX trước đây nhưng không thích, bạn nên ghé thăm lại tính năng này. One UI 5 đã mang đến một số thay đổi về giao diện và chức năng cho DeX. Tính năng này giờ đây đã tốt hơn bao giờ hết.

Nguồn: https://samcafe.vn/toi-khong-ghet-iphone-toi-khong-the-song-thieu-dien-thoai-galaxy/

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng