Tốc độ sạc có thể sẽ là điểm yếu lớn nhất của dòng Galaxy S22

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có tốc độ sang cao, Galaxy S22 có thể sẽ khiến bạn thất vọng.

Samsung đã không thực sự quan tâm đến việc tăng công suất sạc nhanh cho điện thoại thông minh của mình giống như các nhà sản xuất khác. Trong khi những cái tên như Xiaomi, Oppo đã vượt qua cột mốc 100W, thì những mẫu flagship của hãng vẫn ở dưới mức 30W. Vài tuần trước, có tin đồn về việc công ty Hàn Quốc sẽ nâng tốc độ sạc của các mẫu điện thoại cao cấp của mình vào năm sau, và Galaxy S22 Plus cũng như Galaxy S22 Ultra sẽ có sạc nhanh 45W. Tuy nhiên, một báo cáo mới đây có thể sẽ làm người hâm mộ cảm thấy “hụt hẫng”.

Ba mẫu điện thoại thuộc dòng Galaxy S22 mới đây đã được thông qua bởi dịch vụ chứng nhận 3C của Trung Quốc, cho thấy tốc độ sạc của cả ba phiên bản. Theo ảnh chụp màn hình, các thiết bị này có tên mã SM-S9080, SM-S9060 và SM-S9010 sẽ hỗ trợ sạc 25W (9V, 2,77A). Điều thú vị là Samsung đã thử nghiệm tất cả các thiết bị sắp ra mắt của mình với bộ sạc EP-TA800. Đây là bộ sạc USB Type-C công suất 25W hỗ trợ USB PD và PPS, vốn đi kèm với nhiều điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy tầm trung và cao cấp.

Sạc 25W trên Galaxy S22 có phải là quá chậm?

Thông tin này có thể sẽ khiến người dùng Samsung thất vọng, nhất là với những ai đang hy vọng Samsung sẽ tăng tốc độ sạc trong thời gian tới. Tuy nhiên, chúng ta cũng đừng quá lo lắng bởi tốc độ sạc thực tế của dòng Galaxy S22 có thể sẽ nhanh hơn, ngay cả khi nó được thử nghiệm với bộ sạc 25W. Ví dụ, Galaxy Tab S7 được chứng nhận với bộ sạc 15W, nhưng thực tế nó hỗ trợ sạc nhanh lên đến 45W. Nhưng cũng có thể là Samsung vẫn sẽ “gắn bó” với bộ sạc 25W trên thế hệ Galaxy S tiếp theo. Trước đây, hãng đã nâng tốc độ sạc lên mức 45W cho Galaxy Note 10 Plus và Galaxy S20 Ultra, và sau đó lại quay trở lại với sạc 25W.

Đây không phải lần đầu tiên các mẫu Galaxy S22 được chứng nhận bởi 3C. Trước đó dung lượng pin của chúng cũng đã được hé lộ. Đáng chú ý nhất có lẽ là viên pin 5.000mAh trên Galaxy S22 Ultra. Mẫu điện thoại cao cấp nhất của dòng S được cho là sẽ có khe cắm bút S Pen tích hợp, nhưng dường như vẫn giữ được mức pin “khủng” như những người tiền nhiệm của mình. Còn lại, cả Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus dường như sẽ bị cắt giảm dung lượng pin so với thế hệ trước.

Bạn nghĩ sao về tốc độ sạc của dòng Galaxy S22? Tốc độ sạc 25W có phải là quá chậm đối với bạn? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay
 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn