Thời lượng pin của Galaxy S23 Ultra tốt đến mức khó tin!

Chúng tôi đã có bài viết ca ngợi thời lượng pin cực dài của Galaxy S23 Ultra. Đây là một điều rất tuyệt. Và khi tôi tiếp tục sử dụng máy, thời lượng pin dần dần trở nên dài hơn. Đến thời điểm này, tôi chỉ băn khoăn không biết mẫu điện thoại này có thể trụ được bao lâu mà không cần bộ sạc.

Khi tôi viết bài này, Galaxy S23 Ultra của tôi còn 13% pin sau hai ngày bảy giờ không sạc. Trong đó, thời gian sáng màn hình là khoảng 5,5 giờ.

Đây là một con số điên rồ đối với một mẫu điện thoại Galaxy cao cấp. Ngay cả những mẫu điện thoại thuộc dòng Galaxy M và Galaxy F – vốn có dung lượng pin nằm trong khoảng từ 5.000mAh đến 7.000mAh – cũng không cung cấp cho tôi mức thời lượng pin như vậy. Trong khi đó, Galaxy S23 Ultra của tôi chưa bao giờ hết pin trong một ngày kể cả trong tuần đầu tiên mặc dù có nhiều tính năng ngốn pin hơn so với các mẫu điện thoại tầm trung.

Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày một mẫu Galaxy cao cấp trụ được lâu đến như vậy trước khi phải được sạc. Galaxy S23 Ultra đã chứng minh rằng tôi sai hoàn toàn. Vi xử lí Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy dường như đang hoạt động rất tốt.

Thời lượng pin của Galaxy S23 Ultra cực kì tuyệt vời.

Trên thực tế, thời lượng pin của Galaxy S23 Ultra khiến tôi tò mò về thời lượng pin của Galaxy S23. Viên pin 3.900mAh của máy không lớn như mẫu Ultra, nhưng nếu cả ba mẫu Galaxy S23 được tối ưu hóa giống nhau thì viên pin 3.900mAh đó có thể cung cấp thời lượng pin dài vượt mong đợi. Điều tương tự cũng có thể đúng với Galaxy S23+, vốn được trang bị viên pin 4.700mAh.

Tất nhiên, do chưa có thử nghiệm thực tế nào, giả thuyết của tôi có thể hoàn toàn sai. Mặc dù vậy, tôi cảm thấy lạc quan sau khi sử dụng Galaxy S23 Ultra được khoảng một tuần. Tôi rất nóng lòng muốn được sử dụng hai mẫu Galaxy S23 còn lại và xem chúng trụ được bao lâu trong một lần sạc.

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn