Thời lượng pin của Galaxy S23 Ultra sẽ khiến Apple phải lo lắng

Dòng Galaxy S23 đang ngày càng nhận được nhiều phản hồi tốt hơn sau khi được ra mắt chính thức cách đây hai ngày. Trong các thử nghiệm trước đó, Galaxy S23 đã tỏ ra vượt trội hơn so với những người tiền nhiệm của chúng, từ điểm số hiệu năng cho đến khả năng quay video 8K. Không chỉ có vậy, Galaxy S23 Ultra còn được cho là có thời lượng pin cực tốt, xứng đáng là đối thủ của iPhone 14 Pro Max.

Galaxy S22 Ultra vẫn là một trong những mẫu điện thoại thông minh Android xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên nó không thể so sánh với iPhone 14 Pro Max về thời lượng sử dụng pin. Nhưng với Galaxy S23 Ultra mới ra mắt thì có vẻ như Samsung đã giải quyết được vấn đề này, mặc dù dung lượng pin vẫn được giữ nguyên ở mức 5.000mAh.

Một người dùng Twitter có tài khoản @theramalmedia đã sử dụng Galaxy S23 Ultra trong khoảng một tuần cho biết thời lượng pin của chiếc điện thoại này không hề thua kém mẫu iPhone cao cấp nhất của Apple trong điều kiện sử dụng thực tế. Nguyên nhân được cho là nhờ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mới đã được tối ưu riêng cho thiết bị Galaxy.

Kênh YouTube TechDroider mới đây cũng đăng tải video thử nghiệm thời lượng pin của Galaxy S23 Ultra so với các mẫu điện thoại thông minh đầu bảng hiện nay là iPhone 14 Pro Max, Galaxy S22 Ultra, Xiaomi 13 Pro, OnePlus 11 và Pixel 7 Pro. Kết quả đáng kinh ngạc khi thời lượng pin của Galaxy S23 Ultra đạt 11 giờ 15 phút, chỉ thua kém một chút so với mức 11 giờ 25 phút của iPhone 14 Pro Max. Ngoài ra, Galaxy S23 Ultra cũng vượt trội so với người tiền nhiệm của mình khi Galaxy S22 Ultra chỉ đạt được thời lượng pin 9 giờ 43 phút.

Do cả dòng Galaxy S23 đều được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2 tùy chỉnh nên không chỉ có Galaxy S23 Ultra, mà cả Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều có thời lượng pin tốt hơn rất nhiều so với thế hệ trước. Đó là còn chưa kể hai phiên bản này còn có thời lượng pin cao hơn 200mAh so với các mẫu tiền nhiệm. Điều này cho thấy quyết định sử dụng duy nhất bộ vi xử lý của Qualcomm trên toàn thế giới của Samsung là hoàn toàn đúng đắn.

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn