Thiết bị gập ba của Samsung lộ diện với bút S Pen

Thời gian qua có khá nhiều tin đồn cho rằng Samsung đang phát triển một thiết bị có thể gập hai lần với tên gọi là Galaxy Z Fold Tab. Hôm nay, thông tin đầu tiên đáng tin cậy đã xuất hiện, khẳng định sự tồn tại cho thiết bị này.

Một bằng sáng chế mới của Samsung vừa được công bổ, cho thấy một thiết bị có thể gập lại nhiều lần, thậm chí còn có thể gập vào trong hoặc ra ngoài. Các chuyên gia tại LetsGoDigital đã tạo ra bản render dựa trên những hình ảnh được phác họa trong tại liệu sáng chế dài 52 trang của Samsung. Những hình ảnh này cho thấy, công ty Hàn Quốc đang làm việc với một chiếc điện thoại thông minh có thể gập ba với hai bản lề. Khi mở ra hoàn toàn, thiết bị sẽ có màn hình rất lớn với camera selfie kép. Màn hình này sẽ có kích thước tương đương với các mẫu máy tính bảng, và thậm chí nó còn hỗ trợ cả bút S Pen.

Galaxy Z Fold Tab

Khi gập hai phẩn bên trái hoặc bên phải của thiết bị vào trong, hai màn hình sẽ kết hợp với nhau tạo thành một màn hình nhỏ hơn. Bút S Pen có thể được gắn từ tính vào một trong các cạnh của nó để sạc, hoặc đặt vào kẽ hở được tạo ta bởi hai màn hình nhỏ để có thể sạc nhanh hơn. Còn khi gập cả hai màn hình ra ngoài, thiết bị sẽ biến thành một chiếc điện thoại với phần hiển thị bao quanh thân máy. Khi mở ra, chúng ta sẽ có camera kép ở mặt sau cùng đèn flash LED.

Galaxy Z Fold Tab

Mặc dù màn hình gập ra ngoài có khả năng hư hỏng cao hơn, nhưng Samsung đang tìm cách để có thể bảo vệ tốt hơn. Chắc chắn đây sẽ là một thiết bị rất hữu ích vì với thiết kế gập hai lần, chúng ta sẽ có diện tích màn hình lớn hơn trong một thiết kế gọn gàng hơn. Nó có thể sẽ giúp mang lại hiệu suất công việc tốt hơn. Tuy nhiên, có thể phải mất thêm thời gian cho đến khi Samsung chính thức tung ra thị trường sản phẩm này.

Galaxy Z Fold Tab

Bạn đánh giá thế nào về thiết kế gập hai lần như trong tài liệu sáng chế của Samsung? Bạn có mua một thiết bị như vậy không? Hãy chia sẻ ý kiến với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn