Thánh dự đoán Ice Universe: Galaxy Note 9 chắc chắn có viên pin 4.000mAh

Trước đó, đã có thông tin mới cho biết rằng Galaxy Note 9 sẽ có thiết kế camera kép nằm theo chiều ngang với vị trí cảm biến đặt ngay bên dưới và nó được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng lớn. Mới đây, chuyên gia rò rỉ Ice Universe đã tuyên bố “chắc chắn 100%” Galaxy Note 9 sẽ có viên pin 4.000 mAh.

Trong thời gian gần đây, tin đồn cho biết chiếc flagship tiếp theo của Samsung sẽ tích hợp viên pin 3.850 mAh hoặc 4.000 mAh. Nếu nguồn tin của Ice Universe là chính xác thì người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã lựa chọn viên pin dung lượng cao nhất mà họ có thể sử dụng.

Điều này có nghĩa, Galaxy Note 9 sẽ gia tăng đáng kể tuổi thọ pin so với Galaxy Note 8 chỉ có viên pin dung lượng 3.300 mAh ở mức trung bình. Ngoài ra, dung lượng pin 4.000 mAh sẽ cung cấp năng lượng cho màn hình kích thước 6.4 inch.

Hơn thế nữa, cấu hình phần cứng của Galaxy Note 9 cũng được nâng cấp, dự kiến thông số giống với Galaxy S9+. Điều này có nghĩa là phiên bản tích hợp chip Snapdragon 845 sẽ có mặt tại thị trường Mỹ, trong khi phiên bản quốc tế lại trang bị chip Exynos 9810 do Samsung sản xuất.

Kết hợp với những bộ vi xử lý trên là dung lượng 6 GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, có thể cũng xuất hiện thêm phiên bản bộ nhớ trong 64 GB và 256 GB.

Trang Phonearena đề cập, khi Galaxy Note 9 ra mắt thì nó được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo nhưng sẽ sớm được lên đời Android P.

Nói về hệ thống camera, Galaxy Note 9 có một hệ thống camera kép sau bao gồm một cảm biến có thể thay đổi khẩu độ và một ống kính tele. Camera selfie của thiết bị này vẫn có độ phân giải 8 MP.

Giới thạo tin cho hay, smartphone này có thể trình làng vào ngày 2 hoặc 9 tháng 8 tại New York.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)