So sánh kích thước của dòng Galaxy S22 với iPhone 13 và Galaxy S21

Galaxy S22 có thể sẽ là chiếc điện thoại cao cấp nhỏ gọn nhất của Samsung trong hai năm trở lại đây.

Mới đây, leaker nổi tiếng Ice Universe đã đăng tải hai hình ảnh so sánh kích thước của Galaxy S22 với Galaxy S21, iPhone 13, và cả những người anh em cùng dòng của mình. Có thể thấy Galaxy S22 được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, thậm chí còn bé hơn cả iPhone 13 mới ra mắt của Apple.

Galaxy S22 Ultra vs iPhone 13 Pro Max

Source: DrTech

Tin đồn gần đây cũng khẳng định Galaxy S22 sẽ là mẫu flagship nhỏ gọn nhất của Samsung kể từ khi Galaxy S10e được trình làng, với màn hình 6,06-inch và viền bezel siêu mỏng. Chuyên gia rò rỉ này đã đưa ra những hình ảnh trực quan so sánh chiếc điện thoại này với người tiền nhiệm của nó cũng như iPhone 13, cho thấy mẫu smartphone sắp ra mắt của công ty Hàn Quốc ngắn hơn đáng kể so với Galaxy S21, và chiều ngang bé hơn một chút so với cả hai thiết bị còn lại.

Nguồn tin không cho biết kích thước của Galaxy S22. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này bé hơn iPhone 13, trong khi thiết bị của Apple có kích thước 146,7×71,5mm. Vì vậy, rất có thể Galaxy S22 sẽ có kích thước tương đương với Galaxy S10e.

Ngoài ra, hình ảnh so sánh kích thước của Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra cũng cho thấy thế hệ điện thoại cao cấp tiếp theo của Samsung sẽ được nhắm đến nhiều đối tượng người dùng hơn. Galaxy S22 được cho là cũng sẽ có viên pin dung lượng 3.700mAh.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn