Smartphone Android Go của Samsung sẽ bán ở hàng chục thị trường, có cả Việt Nam

Các báo cáo gần đây đã gợi ý rằng Samsung có thể sẵn sàng tham gia vào chương trình Android Go của Google và họ đang thử nghiệm thực tế.

Smartphone Samsung tham gia dự án này có tên mã là SM-J260G cũng đã được chuẩn hóa. Điểm chuẩn đã cho chúng ta đủ manh mối để kết luận rằng đây có thể là chiếc điện thoại Samsung đầu tiên chạy Android Go.

Sammobile đã báo cáo tháng trước rằng Samsung đã bắt đầu thử nghiệm SM-J260 tại bốn thị trường trên tiểu lục địa Ấn Độ – Ấn Độ, Nepal, Bangladesh và Sri Lanka. Bây giờ, họ lại tiết lộ rằng Samsung đang thử nghiệm chiếc điện thoại Android Go đầu tiên của mình tại hàng chục thị trường mới trên toàn cầu.

Samsung đang thử nghiệm chiếc điện thoại đó cho hàng chục thị trường trên khắp châu Âu, châu Mỹ Latin và châu Á. Cụ thể, SM-J260F đang được thử nghiệm tại Vương quốc Anh, Uzbekistan, các nước Caucasus, Đức, Ý, Ukraine, Nga, Kazakhstan, Pháp và Ba Lan. SM-J260M thì ở Argentina, Bolivia, Chile, Colombia, Trinidad và Tobago, Peru, Panada và Paraguay. Các thị trường mới ở châu Á sẽ có số model là SM-J260G dành cho thị trường Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia và Việt Nam.

Ra mắt thiết bị Android Go đầu tiên của mình tại hàng chục thị trường trên toàn cầu sẽ cho phép Samsung xác định xem có đủ nhu cầu trên thị trường cho điện thoại thông minh cung cấp trải nghiệm Android chưa tùy biến gì hay không.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)