Siêu phẩm Galaxy S10 sẽ có tới 5 camera, chụp ảnh góc rộng

Theo các thông tin rò rỉ, Galaxy S10 sẽ được trang bị 3 camera ở mặt lưng cho khả năng chụp hình góc rộng và 2 camera ở phía trước.

2018 là một năm đáng quên của mảng thiết bị di động thuộc Samsung khi các mẫu flagship của họ đều không được đánh giá cao. Tuy nhiên, 2019 hứa hẹn là giai đoạn đầy thú vị cho fan Android nói chung và các SamFan nói riêng khi rất nhiều tin đồn cho rằng dàn S10 sẽ rất “khủng”.

Theo đó, Samsung được dự kiến sẽ ra mắt ba mẫu Galaxy S10 mới vào đầu năm tới, trong đó có một mẫu chính, một chiếc giá rẻ, và còn lại là Galaxy S10+ màn hình lớn, được tích hợp những tính năng tốt và thú vị nhất.

Bây giờ, một báo cáo đến từ tờ ETNews cho biết dòng Galaxy S10 dự kiến ra mắt vào đầu năm sau của Samsung sẽ có tới 5 camera trước sau. Cụ thể hơn, thành viên cao cấp nhất trong dòng sản phẩm Galaxy S-sereis sắp tới của công ty Hàn Quốc sẽ sở hữu thiết lập camera ba ở mặt sau và hệ thống camera selfie kép ở mặt trước.

Được biết, đây không là lần đầu tiên thông tin Galaxy S10 sở hữu hệ thống ba camera xuất hiện. Cách đây vài giờ, một báo cáo xuất hiện cho biết model cao cấp nhất là Galaxy S10 Plus sẽ được Samsung trang bị 1 camera 12MP góc rộng 78 độ + 1 camera 16MP góc siêu rộng và 1 camera tele thứ 3 có độ phân giải 13MP.

Chưa hết, nguồn tin này còn cho biết Galaxy S10 Plus còn được trang bị ổn định quang học kép, giống như trên S9 Plus và Note 9. Samsung cũng có thể kết hợp dữ liệu của cả 3 camera để cải thiện độ nét, tăng độ sáng cho bức ảnh. Hãy cùng chờ xem nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)