Samsung xem xét đưa Galaxy AI lên Galaxy S22

Sau khi ra mắt Galaxy S24 vào đầu năm nay, Samsung dự kiến sẽ đưa một số tính năng AI của dòng điện thoại này lên những thiết bị cũ hơn, bao gồm Galaxy S23, Galaxy Z Fold 5, Galaxy Z Flip 5Galaxy Tab S9 thông qua bản cập nhật One UI 6.1. Điều này khiến cho người dùng Galaxy S22 cảm thấy hụt hẫng vì điện thoại của họ không có tên trong danh sách. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ thay đổi.

Galaxy S22 có thể nhận được một số tính năng AI từ Galaxy S24

Người đứng đầu mảng di động của Samsung, TM Roh cho biết ông đang xem xét việc đưa các tính năng của Galaxy AI lên các thiết bị cũ hơn, bao gồm cả dòng Galaxy S22. Điều này được đề cập trong cuộc họp cổ đông thường niên lần thứ 55 của công ty vào hôm nay.

Ông cho biết: “Galaxy AI đang hướng tới ‘AI lai' kết hợp AI dựa trên đám mây và công nghệ AI trên thiết bị bị ảnh hưởng lớn bởi hiệu suất phần cứng. Để triển khai AI trên thiết bị cần tính đến những hạn chế về phần cứng này, cần có nhiều nỗ lực. Các nguồn lực và nỗ lực đang được đầu tư.”

Điều này không có nghĩa là Galaxy S22 chắc chắn sẽ có các tính năng AI mới, nhưng Samsung vẫn đang xem xét và kiểm tra xem phần cứng của thiết bị có đáp ứng được yêu cầu trước khi đưa ra quyết định triển khai. Các tính năng AI cũng được thử nghiệm trên một số thiết bị cao cấp cũ khác, tuy nhiên tên của chúng vẫn được giữ kín. Bản cập nhật One UI 6.1 dự kiến sẽ được tung ra vào cuối tháng này, bắt đầu từ Galaxy S23.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn