Samsung xác nhận sự tồn tại của Galaxy J6 với màn hình vô cực, chạy Android 8.0 Oreo

Dự kiến, trong năm nay Samsung sẽ tung ra dòng smartphone tầm trung Galaxy J6 hứa hẹn sở hữu vẻ bề ngoài cao cấp.

Từ tháng 2 đến nay, đã có những tin đồn về Galaxy J6. Mới đây, đã xuất hiện một số bằng chứng chắc chắn rằng Galaxy J6 sắp được ra mắt.

Samsung đã tải lên một thông tin mới lên trang Web hỗ trợ khách hàng với mã model được cho là của Galaxy J6. Cụ thể, ảnh chụp màn hình cho biết phiên bản Galaxy J6 dành cho Ấn Độ (SM-J600G) và Ukraine (SM-J600F).

Galaxy J6 xuất hiện trên trang Web hỗ trợ của Samsung

Các báo cáo cũng đề cập thêm một biến thể thứ ba với mã model SM-J600FN dành cho thị trường với Tây Âu, nhưng vẫn chưa được xác nhận. Khá đáng tiếc, các trang Web hỗ trợ không cung cấp bất cứ thông tin nào liên quan đến các thông số kỹ thuật của Galaxy J6.

Galaxy J6 xuất hiện trên GeekBench

Theo báo cáo của FCC, Galaxy J6 sẽ sở hữu màn hình vô cực với tỉ lệ màn hình 18.5:9. Ngoài ra, máy còn sử dụng cổng kết nối microUSB và giắc cắm âm thanh 3.5 mm.

Ngoài ra, cơ sở dữ liệu Geekbench còn đề cập máy sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7870 kết hợp với 2 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều thông tin liên quan đến Galaxy J6 được tiết lộ.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)