Samsung xác nhận Galaxy AI sắp có mặt trên nhiều thiết bị hơn

Khi công bố Galaxy AI sẽ hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn trong tương lai gần, Samsung cũng đã trực tiếp xác nhận rằng bộ tính năng này sẽ sớm có mặt trên nhiều dòng Galaxy hơn.

Galaxy AI lần đầu tiên được công bố cùng với dòng Galaxy S24. Vào tháng trước, nó đã được phát hành cho các mẫu điện thoại Galaxy cao cấp của năm 2023, bao gồm Galaxy Z Fold 5Galaxy Z Flip 5. Bên cạnh đó, cũng có tin đồn về việc Samsung mở rộng hỗ trợ cho các sản phẩm cũ hơn, chẳng hạn như dòng Galaxy S22.

Trong thông cáo báo chí ngày hôm qua liên quan đến việc hỗ trợ thêm ngôn ngữ, Samsung cũng trực tiếp xác nhận rằng họ dự định đưa Galaxy AI đến nhiều thiết bị hơn trong thời gian tới.

Samsung liệt kê các thiết bị hiện được hỗ trợ và kết thúc bằng câu nói bóng gió “sẽ sớm có thêm nhiều sản phẩm khác.” Sau đây là nguyên đoạn trích của Samsung được dịch sang tiếng Việt:

“Mỗi ngôn ngữ và phương ngữ Galaxy AI mới được hỗ trợ sẽ có sẵn để tải xuống dưới dạng gói ngôn ngữ từ ứng dụng Cài đặt trên tất cả các thiết bị hỗ trợ Galaxy AI. Điều đó bao gồm dòng Galaxy S24, dòng Galaxy S23, Galaxy S23 FE, Galaxy Z Flip5 và dòng Galaxy Tab S9, và sẽ sớm có thêm nhiều sản phẩm khác.”

Tiếp theo sẽ đến lượt sản phẩm nào? Câu trả lời hiện vẫn còn chưa được rõ ràng, nhưng dòng Galaxy S22, Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 là các ứng cử viên hiển nhiên nhất.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn