Samsung tung video xác nhận ra mắt Galaxy S22 vào tháng 2/2022, là sự kết hợp giữa S và Note?

Samsung sẽ chính thức trình làng dòng điện thoại thông minh Galaxy S mới vào tháng 2 năm 2022. Công ty hiện tại đã chính thức xác nhận điều này, mặc dù vậy, ngày ra mắt cụ thể vẫn chưa được công bố.

Các tin đồn trước đó cho rằng dòng Galaxy S22 sẽ được giới thiệu vào ngày 8 tháng 2 hoặc 9 tháng 2 sắp tới. Thông tin này có vẻ hợp lý bởi mới đây, Samsung đã bắt đầu đăng tải thông tin về sự kiện Unpacked sắp tới trên trang web chính thức của mình. Người đứng đầu bộ phận Kinh doanh di động của Samsung, TM Roh cho biết, đây sẽ là thiết bị Galaxy S đáng chú ý nhất mà công ty từng tạo ra, nó là tập hợp những trải nghiệm tuyệt vời nhất của các thiết bị Galaxy vào một thiết bị tối ưu. Ông cũng tiết lộ rằng, Galaxy S22 sẽ có khả năng chụp ảnh và quay video trong điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn, nhanh hơn và mạnh mẽ hơn.

TM Roh, Chủ tịch kiêm Giám đốc Kinh doanh MX. Ảnh: Samsung

Trong video teaser, chúng ta có thể thấy một sự kết hợp giữa hai thiết bị dường như là biểu tượng của hai dòng Galaxy S (viền bo tròn) và Galaxy Note (vuông góc cạnh). Điều này cho thấy dòng Note có thể sẽ không còn tồn tại trong tương lai. Samsung đã không ra mắt Galaxy Note21 vào cuối năm ngoái như thường lệ, thay vào đó, công ty có thể sẽ làm mới Galaxy S22 Ultra với thiết kế như một chiếc Note với khả năng hỗ trợ S Pen và khe cắm bút đi tích hợp trong thân máy.

Dòng Galaxy S22 dự kiến sẽ đắt hơn một chút so với những người tiền nhiệm của chúng, với mức giá khởi điểm từ 899 USD. Các thiết bị này sẽ được trang bị một trong hai bộ vi xử lý mới là Exynos 2200 và Snapdragon 8 Gen 1, tùy vào từng thị trường. Samsung được cho là sẽ sử dụng chipset của Qualcomm cho Galaxy S22 tại nhiều khu vực hơn, bao gồm cả thị trường Việt Nam. Công ty có thể cũng sẽ giới thiệu dòng máy tính bảng cao cấp hàng đầu Galaxy Tab S8 tại sự kiện Unpacked vào tháng 2 sắp tới.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn