Samsung tung quảng cáo theo chủ đề World Cup, chế giễu Apple vì không có iPhone màn hình gập

Trong một quảng cáo theo chủ đề World Cup của Galaxy Z Flip 4, Samsung đã chế giễu Apple vì không có iPhone màn hình gập giống như thiết bị của mình.

Video quảng cáo mới được đăng tải bởi tài khoản Weibo của Samsung. Theo đó, có rất nhiều Galaxy Z Flip 4 và một số ít điện thoại thông minh khác trông giống hệt iPhone đang cùng ngồi với nhau trong một trận bóng đá theo chủ đề World Cup 2022. Trong khi những chiếc điện thoại gập của Samsung đang cổ vũ rất nhiệt tình trên khán đài thì những chiếc iPhone kia vẫn chỉ đứng yên với những biểu tượng cảm xúc buồn bã hiển thị trên màn hình sau khi nhìn xung quanh, giữa một “biển” Galaxy Z Flip 4. Dòng chữ ở cuối video có nội dung là “Đã đến lúc gập lại với nhau”.

Đây không phải là lần đầu tiên Samsung chế nhạo Apple vì nhà sản xuất iPhone không có điện thoại màn hình gập. Cách đây không lâu, công ty Hàn Quốc cũng tung một video quảng cáo chế nhạo người dùng iPhone vì luôn chờ đợi các tính năng mới. Đoạn quảng cáo dài 30 giây cho thấy một khách hàng dường như là của Apple đang ngồi trên một bức tường ngăn cách. Anh ta dường như muốn nhảy sang phía Samsung nhưng đã bị ngăn cản bởi những người dùng iPhone khác.

Có vẻ như còn khá lâu nữa trước khi Apple trình làng một mẫu điện thoại có thể gập lại được. Mặc dù nhà sản xuất iPhone được cho là đã bắt đầu nghiên cứu các thiết bị màn hình gập, nhưng nó dường họ sẽ trang bị cho máy tính trước thay vì điện thoại. Samsung chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội trêu chọc đối thủ lớn nhất của mình, giống như những gì chúng ta đã thấy trong thời gian gần đây.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn