Samsung tung 3 video teaser khoe những tính năng “siêu đỉnh” của Galaxy S9

Càng gần ngày ra mắt thì thông tin rò rỉ về siêu phẩm Galaxy S9 lại càng nhiều hơn. Mới đây, video teaser phô diễn những tính năng đỉnh của sản phẩm này đã được đăng tải.

Trong video đầu tiên, quảng cáo đề cập tính năng quay video Slow-mo đây là một tính năng rất được quan tâm. Nhiều thông tin rò rỉ từ trước cho biết, Galaxy S9 và S9 Plus có thể quay video Full HD 480fps nhờ cảm biến ISOCELL mới của Samsung.

Tại video thứ hai, đoạn phim được quay trong môi trường ánh sáng yếu. Nhưng cho đến khi dòng Galaxy S9 xuất hiện nó sẽ được cải thiện việc chụp ảnh cũng như quay phim với camera khẩu độ f/1.5.

Còn tại video cuối cùng, những sản phẩm mới này của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc được hỗ trợ tính năng 3D emoji, biến một nhân vật hoạt hình 3D sao chép chuyển động của gương mặt người dùng. Tính năng này cũng được đánh giá cao hơn Animoji đã có mặt trên iPhone X. Tuy nhiên phải chờ đợi sản phẩm ra mắt chính thức thì mới có cái nhìn khách quan hơn.

Bạn cảm nhận như thế nào về những video quảng mới của Galaxy S9 và bạn thích tính năng nào nhất?

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)