Samsung trao tặng 100 Smart TV đến các bệnh nhân lão khoa nhân Ngày của Cha & Ngày của Mẹ

Nhân dịp Ngày của Cha & Ngày của Mẹ, Samsung Vina đã trao tặng 100 chiếc Smart TV đến các bệnh nhân lão khoa tại 4 bệnh viện lớn ở T.p Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Hoạt động nằm trong chương trình “Tặng TV Samsung – Tặng khoảnh khắc gia đình” do Samsung phát động, nhằm mang đến cho các bệnh nhân cao tuổi những món quà tri ân ý nghĩa và thiết thực nhất nhân Ngày của Mẹ (12/5) và Ngày của Cha (16/6). 100 Smart TV được Samsung trao tặng cho 4 bệnh viện lớn, bao gồm BV Lão khoa Trung ương, BV Y học Cổ truyền, BV Chợ Rẫy và BV Thống Nhất.

Đại diện Bệnh viện Lão khoa trung ương cho biết việc lắp đặt các tivi này góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh viện

Với mong muốn xoa dịu nỗi đau thể chất và mang không khí gia đình ấm áp đến cho các bệnh nhân cao tuổi, Samsung đã trao tặng 100 Smart TV, trị giá 1,040,000,000 VNĐ, cho BV Lão khoa Trung ương (15 TV) và BV Y học Cổ truyền (15 TV) tại Hà Nội, BV Chợ Rẫy (35 TV) và BV Thống Nhất (35 TV) tại TP HCM.

Các Smart TV dòng 43N5510 có kích thước 43 inch với đa dạng chương trình truyền hình và giải trí hợp sở thích người cao tuổi, giúp đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhìn và nâng cao đời sống tinh thần cho các bệnh nhân lão khoa nội trú. Những chiếc TV sẽ được lắp đặt ở vị trí thuận tiện nhất trong phòng bệnh và sảnh công cộng, để người bệnh có thể xem được một cách tiện lợi nhất.

Ngoài mục đích giải trí, Samsung Smart TV sẽ được sử dụng vào mục đích truyền tải trực quan và sinh động các kiến thức phòng ngừa bệnh tuổi già, chế độ ăn uống và tập luyện, phác đồ điều trị cho bệnh nhân và người nhà tiện theo dõi… Điều này giúp các bác sĩ tư vấn tốt hơn cho người cao tuổi trong bối cảnh các bệnh viện công luôn quá tải, thời gian đón tiếp bệnh nhân có hạn.

Samsung muốn chia sẻ cùng người cao tuổi tại Việt Nam thêm một kênh chăm sóc tinh thần và kết nối gia đình ý nghĩa

Mang tính nhân văn vào công nghệ để kiến tạo tương lai tốt đẹp hơn là sứ mệnh hàng đầu của Samsung trên toàn cầu. Thông qua chương trình “Tặng TV Samsung – Tặng khoảnh khắc gia đình”, Samsung mong muốn cùng đồng hành và hỗ trợ nhu cầu giải trí cho bệnh nhân lão khoa nội trú, nâng cao đời sống cộng đồng nói chung tại các bệnh viện công. Trước đó, hãng đã phát động chương trình “Thấy Tết lớn, Mừng Tết lớn”, trao tặng 200 Smart TV cho 4 bệnh viện lớn nhằm lan tỏa niềm vui năm mới đến các bệnh nhân trong mùa Tết.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo nghenhinvietnam.vn)